Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanoi Buffaloes đã có khán giả, chỉ còn đợi thành tích

Minh An| 14/09/2017 06:49

(HNM) - Đội bóng rổ Thủ đô (Hanoi Buffaloes) được coi là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - Jetstar 2017, nhưng tham vọng lớn thì thách thức cũng nhiều...


Hanoi Buffaloes (áo sẫm) phải nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ vị thế.


Cuối tuần trước, trận đấu đầu tiên trên sân nhà tại Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội ở mùa giải này của Hanoi Buffaloes thực sự đáp ứng được mong mỏi của những nhà tổ chức về số lượng khán giả. Mặc dù chỉ là trận đấu với đội bóng ít tên tuổi Cantho Catfish, song khán giả đã lấp kín khán đài. Mọi hạng ghế từ đắt tiền nhất ở sát biên ngang (courtside), đến hạng bình thường (phía trên cùng của khán đài) đều không còn chỗ trống.

Trong số những người xem hôm đó, có cả gia đình 3 thế hệ, các cặp nam - nữ, những nhóm bạn và cả những cậu bé đam mê bóng rổ được bố mẹ đưa tới Nhà thi đấu. Và có cả không ít những cô bé đã coi những cầu thủ như: Phú Hoàng, Thành Đạt… của đội bóng là “soái ca”. Trong số họ, không ít người đã mua vé cả mùa (có 5 loại gồm: 392.000 đồng, 840.000 đồng, 1.400.000 đồng, 2.800.000 đồng, 4.480.000 đồng) để theo dõi 8 trận đấu trên sân nhà của Hanoi Buffaloes mùa này.

Ngoài ra, người mua vé cả mùa còn được tặng một bộ vật phẩm cổ động và được giảm giá khi mua vật phẩm. Không chỉ xem bóng rổ, người xem còn được tham gia những trò chơi trong giờ nghỉ giải lao, được xem những màn nhảy hip hop hấp dẫn, hòa mình trong tiếng nhạc sôi động…

Tất nhiên, màn trình diễn của những cầu thủ Hanoi Buffaloes mới là nhân tố quyết định để giữ chân khán giả. Đoàn quân của huấn luyện viên Todd Purves sau khởi đầu ấn tượng ở lượt trận đầu tiên với chiến thắng ở hiệp phụ trước chủ nhà Cantho Catfish, nhưng lại thất bại bởi chính đội bóng này trước khán giả Thủ đô. Tham vọng vô địch của đội bóng Hà Nội đang bị thử thách khi cầu thủ ngoại được kỳ vọng là Jordan Collins chưa chứng tỏ được vai trò; còn những cầu thủ nội mới thi đấu ở mức tròn vai, chưa có phong độ tốt nhất.

Vì vậy, trận đấu với Hochiminh City Wings vào ngày thứ bảy (16-9), tại Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ là thước đo tham vọng của Hanoi Buffaloes. Khi ấy, Hanoi Buffaloes sẽ phải chứng tỏ được mình để không phụ lòng khán giả Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Buffaloes đã có khán giả, chỉ còn đợi thành tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.