Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày không Huy chương vàng của đoàn Việt Nam ở AIMAG 5

Nhật Hà| 24/09/2017 08:26

(HNMO) - Trong ngày thi đấu 23-9 tại Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á (AIMAG) lần thứ 5 năm 2017 ở Turkmenistan, Đoàn Thể thao Việt Nam đã không giành được Huy chương vàng (HCV) như nhiều ngày thi đấu trước đó.


Kình ngư Trần Duy Khôi giành HCĐ nội dung 50m ngửa.


Tại môn billiards, các cơ thủ Việt Nam đã giành 2 Huy chương đồng (HCĐ) sau khi Trần Quyết Chiến và Trần Lê Anh Tuấn đều dừng bước ở bán kết. Cơ hội giành HCV vẫn đến với đội tuyển billiards khi Nguyễn Quốc Nguyện vượt qua vòng bán kết nội dung Carom 3 băng. Gặp cơ thủ Leteif (Lebanon), Quốc Nguyện từng dẫn đối thủ tới 20-4, nhưng sau đó lại mắc nhiều lỗi, có lúc bị rút ngắn tỉ số nên chỉ còn dẫn 31-27. Tuy nhiên, Quốc Nguyện đã kịp bứt lên để giành chiến thắng chung cuộc với điểm số 40-29. Trận chung kết nội dung 3 băng sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24-9.

Ở môn bơi, Trần Duy Khôi đã giành thêm 1 HCĐ tại Đại hội năm nay. Trong cuộc thi chung kết nội dung 50m ngửa nam, Trần Duy Khôi về thứ ba với thành tích 24 giây 03, kém 81% giây so với người giành HCV là Joeng Dongwon (Hàn Quốc).

Tối muộn 23-9, ở môn bóng đá trong nhà, đội tuyển Việt Nam đã không thể hiện thực hóa giấc mơ giành huy chương khi dừng bước trước Uzbekistan với tỉ số 0-2. Bị dẫn bàn từ phút thứ 6 bởi D.Choriev, đội tuyển Việt Nam đã không thể gỡ hòa dù đầy nỗ lực. Đã vậy, đến phút 35, đội tuyển Việt Nam còn thủng lưới bàn thứ 2 sau pha dứt điểm của F.Abdumavlyanov.

Hiện tại, Đoàn thể thao Việt Nam đang xếp thứ 9 với 7 HCV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày không Huy chương vàng của đoàn Việt Nam ở AIMAG 5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.