Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanoi Buffaloes để tuột chiến thắng vào phút cuối

Nhật Hà| 28/09/2017 22:00

(HNMO) – Dẫn điểm trước đội đầu bảng Saigon Heat trong hầu hết thời gian thi đấu nhưng đội chủ nhà Hanoi Buffaloes lại tuột chiến thắng vào phút cuối trận đấu giữa hai đội diễn ra tối 28-9 tại Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội.


Việt Arnold (trắng) làm thay đổi cục diện trận đấu Hanoi Buffaloes – Saigon Heat vào tối 28-9.


Hanoi Buffaloes đã thực hiện tốt khâu phòng thủ cho đến nửa đầu hiệp 4 khi phong tỏa được các cầu thủ ngoại cũng như một số trụ cột của đối thủ. Trên hàng tấn công, cầu thủ Việt kiều Vincent Nguyễn và các cầu thủ nội như Thành Đạt, Phú Hoàng, Thái Hưng lại thi đấu xuất sắc.

Chính vì vậy, Saigon Heat không thể ngăn cản những cầu thủ của Hanoi Buffaloes đầy hưng phấn và quyết tâm. Đội chủ nhà liên tục dẫn điểm, thậm chí đã có lúc dẫn tới 59-51.

Thế nhưng, ở nửa cuối hiệp 4, Hanoi Buffaloes không giữ được lợi thế đó. Điểm yếu từ những pha ném 3 điểm tiếp tục bộc lộ khiến Hanoi Buffaloes gặp khó khăn trong các tình huống tấn công. Ngược lại, Saigon Heat với đầu tàu Việt Arnold lại thi đấu quá xuất sắc, luôn dễ dàng vượt qua các cầu thủ chủ nhà. Các pha ném 3 điểm thành công liên tiếp của Việt Arnold đã mang lại hàng loạt điểm số cho Saigon Heat để đội bóng TP Hồ Chí Minh từ chỗ bị dẫn 64-68 đã rút ngắn tỉ số xuống 70-71 rồi vượt lên dẫn 72-71 vào phút cuối trận. Trong 15 giây cuối, Hanoi Buffaloes đã có cơ hội ghi 2 điểm nhưng cú đột phá rồi dứt điểm cận rổ bất thành của Vincent Nguyễn đã khiến đội chủ nhà ngậm ngùi nhìn chiến thắng thuộc về Saigon Heat.

Hanoi Buffaloes nhận thất bại thứ tư kể từ đầu mùa bóng. Còn Saigon Heat toàn thắng cả 5 trận từ đầu mùa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Buffaloes để tuột chiến thắng vào phút cuối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.