Theo dõi Báo Hànộimới trên

1,1 tỷ đồng tiền thưởng đến tay đội tuyển điền kinh Việt Nam

Hà Nhật| 05/10/2017 15:37

(HNMO) - Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đã tổ chức tuyên dương và trao thưởng 1,1 tỷ đồng cho đội tuyển điền kinh Việt Nam vào ngày 5-10.

Trao thưởng cho đội tuyển điền kinh Việt Nam ngày 5-10.


Tại SEA Games 29 năm 2017 ở Malaysia, đội tuyển điền kinh Việt Nam đã tạo nên cột mốc mới trong lịch sử tham dự SEA Games khi đoạt 17 Huy chương vàng (HCV), 11 Huy chương bạc, 6 Huy chương đồng. Thành tích này giúp đội vượt qua Thái Lan để lần đầu tiên chiếm ngôi số 1 ở SEA Games.

Trước đó, đội tuyển chỉ đặt mục tiêu giành từ 10 đến 12 HCV. Thậm chí, như Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam Hoàng Vệ Dũng chia sẻ ở lễ khen thưởng thì cũng chỉ hy vọng đội tuyển sẽ giành 10 HCV tại SEA Games 29. Thành tích của đội tuyển điền kinh Việt Nam đã góp công lớn, giúp Đoàn Thể thao Việt Nam giành hạng 3 toàn đoàn.

Cũng chính sự xuất sắc của các tuyển thủ điền kinh Việt Nam đã khiến nhiều doanh nghiệp vô cùng hào hứng khi được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam vận động trao thưởng cho đội tuyển. Theo đó, Hội doanh nhân G7, gồm các doanh nghiệp bất động sản, đã tặng thưởng 1 tỷ đồng, Công ty Hải Long - đại diện nhãn hàng LiNing (nhà tài trợ trang phục cho đội tuyển) tặng thưởng 100 triệu đồng cho đội.

1,1 tỷ đồng cũng là mức thưởng lớn nhất từ trước đến nay dành cho đội tuyển điền kinh Việt Nam sau khi đạt thành tích tại các giải quốc tế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
1,1 tỷ đồng tiền thưởng đến tay đội tuyển điền kinh Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.