Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đội bóng rổ Hà Nội ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

Nhật Hà| 17/10/2017 14:34

(HNMO) – Toàn bộ tiền bán vé trong trận đấu ngày 14-10 của đội bóng rổ Thang Long Warriors với Cantho Catfish và ngày 17-10 của Hanoi Buffaloes cũng với Cantho Catfish sẽ được sử dụng để ủng hộ đồng bào bị lũ lụt vừa qua tại Thanh Hóa, Hòa Bình.

Lời kêu gọi ủng hộ đồng bào bị lũ lụt của câu lạc bộ Thang Long Warriors



Ngay trước trận đấu Thang Long Warriors - Cantho Catfish tại Giải Bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) – Jetstar 2017, đội bóng Thủ đô Thang Long Warriors đã quyết định sử dụng tiền bán vé trận đấu cộng sự ủng hộ từ chủ đội bóng để ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại huyện Yên Định (Thanh Hóa). Tổng số tiền quyên góp được là 200 triệu đồng.

Một đội bóng rổ khác của Thủ đô là Hanoi Buffaloes cũng đưa ra quyết định tương tự khi sẽ sử dụng toàn bộ tiền bán vé tại trận đấu vào tối 17 - 10 với Cantho Catfish cũng như số tiền quyên góp thêm từ các thành viên câu lạc bộ để ủng hộ đồng bào bị lũ lụt tại các huyện vùng sâu ở tỉnh Hòa Bình trong ít ngày tới.

Trước đó, trong dịp Trung thu vừa qua, hai câu lạc bộ cũng tổ chức các hoạt động làm bánh trung thu bởi cầu thủ, cổ động viên rồi tặng bánh, tiền cũng như các món quà khác cho các trung tâm chăm sóc trẻ em không may mắn.

Hoạt động ủng hộ đồng bào bị lũ lụt thuộc chương trình “VBA Cares” trong đó các đội bóng tham dự Giải Bóng rổ nhà nghề Việt Nam – Jetstar 2017 cùng hướng đến cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện, giao lưu và truyền cảm hứng tập luyện thể thao trong đó có bóng rổ đến mọi người. Năm 2016, chương trình “VBA vì đồng bào Miền Trung” đã quyên góp được 231 triệu đồng từ các đội bóng và cổ động viên cũng như một số doanh nghiệp. Tuy nhiên, năm nay, số tiền quyên góp từ các đội bóng, cổ động viên và doanh nghiệp cho các hoạt động từ thiện của chương trình “VBA Cares” sẽ còn lớn hơn nhiều lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đội bóng rổ Hà Nội ủng hộ đồng bào bị lũ lụt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.