Theo dõi Báo Hànộimới trên

86 đội bóng dự Giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh thủ đô năm 2017

Nhật Hà| 22/10/2017 15:02

(HNMO) - Lễ khai mạc Giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh thủ đô lần thứ XVII năm 2017 Cúp Number 1 Active đã diễn ra trên Sân vận động Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ vào ngày 22-10, thu hút tới 86 đội bóng tham dự.


Đại tá Hoàng Văn Hùng - Trưởng phòng Công tác Chính trị Công an TP Hà Nội tặng cờ lưu niệm cho các đội dự giải.


86 đội tham dự cũng là kỷ lục mới về số đội dự giải trong suốt 17 mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội -Báo An ninh thủ đô.

Tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Tổng Biên tập Báo An ninh thủ đô - Trưởng Ban tổ chức giải cho hay: "Năm nay là năm thứ 17 liên tiếp, Báo An ninh thủ đô vinh dự được UBND TP Hà Nội giao nhiệm vụ tổ chức Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội. Số lượng 86 trường tham dự năm nay đã gấp 3 lần số đội dự mùa giải đầu tiên. Gần như cứ mỗi mùa giải mới lại ghi nhận kỷ lục về số đội tham dự. Đây là sự khích lệ lớn lao mà các thầy cô giáo, các em học sinh của các trường THPT trên địa bàn thành phố dành cho những người tổ chức giải, đồng thời cũng là sự ghi nhận uy tín, tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ của một giải thể thao học đường”.

Ngay sau lễ khai mạc, lượt đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra. 86 đội dự giải năm nay được chia vào 21 bảng, trong đó 19 bảng có 4 đội và 2 bảng có 5 đội. 32 đội giành quyền vào vòng loại trực tiếp là 2 đội nhất nhì các bảng 5 đội, 19 đội nhất và 9 đội nhì có thành tích tốt nhất ở 19 bảng 4 đội. Các trận đấu đều diễn ra kịch tính, hấp dẫn trong sự cổ vũ của hàng nghìn cổ động viên.

134 trận đấu ở vòng bảng của giải sẽ diễn ra cho đến hết ngày 12-11-2017. Dự kiến, trận chung kết và tranh giải ba của giải sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy (chưa xác định thời gian cụ thể).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
86 đội bóng dự Giải Bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh thủ đô năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.