Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động mùa giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ V - năm 2017

Thùy An| 24/10/2017 04:54

(HNM) - Ban Tổ chức Giải Bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ V - năm 2017 đã chính thức ban hành Điều lệ giải.


Các vận động viên tham dự giải là thành viên thuộc các CLB bóng bàn quận, huyện, thị xã, sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị trung ương, Hà Nội, các tỉnh, thành phố trong cả nước; là vận động viên bóng bàn nam chuyên nghiệp. Các vận động viên nữ đã từng tham gia Giải Bóng bàn toàn quốc - Báo Nhân Dân, giải Trẻ toàn quốc, các giải trong hệ thống thi đấu quốc gia do Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức nhưng đã nghỉ thi đấu từ năm 2012 đến nay được tham gia thi đấu.

Giải năm nay có 12 nội dung thi đấu gồm đồng đội nam hạng A, đồng đội nam hạng B, đơn nam hạng A, đơn nam hạng B từ 45 tuổi trở lên, đơn nam hạng B dưới 45 tuổi, đơn nữ từ 45 tuổi trở lên, đơn nữ dưới 45 tuổi, đôi nam có lãnh đạo, đôi nam nữ trên 45 tuổi, đôi nam nữ dưới 45 tuổi, đơn nam chuyên nghiệp, đơn nam lãnh đạo. Như vậy, so với mùa giải gần đây nhất, nội dung đôi nam nữ được chia thành hai nhóm tuổi thay vì không phân biệt lứa tuổi, trong khi nội dung đôi nam lãnh đạo chỉ còn một nội dung thay vì hai nội dung. Ngoài ra, nội dung đơn nam chuyên nghiệp tiếp tục được tổ chức, như điểm nhấn của giải năm nay.

Tổng giá trị giải thưởng của giải là gần 130 triệu đồng, trong đó, vận động viên Vô địch nội dung đơn nam chuyên nghiệp nhận 10 triệu đồng, hạng Nhì được 8 triệu đồng, đồng hạng Ba nhận 5 triệu đồng. Ban Tổ chức giải nhận đăng ký dự giải đến ngày 10-11-2017; ngày 19-11 sẽ tổ chức bốc thăm lịch thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động mùa giải bóng bàn tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ V - năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.