Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors chính thức chiếm ngôi đầu vòng loại của VBA -2017

Nhật Hà| 03/11/2017 08:36

(HNMO) - Đội bóng tân binh Thang Long Warriors đã chính thức chiếm ngôi đầu vòng loại của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) - Jetstar 2017 sau chiến thắng trước đội chủ nhà Hochiminh City Wings vào tối 2-11.

Hochiminh City Wings (tím) không thể có lời chia tay trọn vẹn với VBA - 2017.


Thi đấu trận cuối cùng ở mùa giải năm nay tại sân nhà - Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP Hồ Chí Minh), Hochiminh City Wings - chắc chắn ở vị trí thứ 5 và không đoạt vé dự vòng chung kết, rất muốn giành chiến thắng để tri ân người hâm mộ. Chính vì vậy, đội chủ nhà đã chủ động chơi đôi công. Thế nhưng trong một ngày thi đấu quá xuất sắc của Jaywuan Hill bên phía Thang Long Warriors, đội chủ nhà Hochiminh City Wings đành ngậm ngùi nhận thất bại với tỷ số 73-84.

Jaywuan Hill lại có một ngày thi đấu thành công khi ghi đến 38 điểm, 15 pha tranh bóng bật bảng rổ thành công, đồng thời chinh phục luôn danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”. Trong 2 hiệp đấu đầu tiên, Jaywuan Hill cùng Bilal Richardson của hai đội tạo nên cuộc so kè thú vị về ghi điểm và tranh bóng bật bảng rổ thành công. Nếu như Bilal Richardson có 14 pha tranh bóng bật bảng rổ thành công và ghi 21 điểm thì Jaywuan Hill cũng ghi 22 điểm cùng 11 lần tranh bóng bật bảng rổ thành công.

Hai hiệp đấu sau đó vẫn chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Jaywuan Hill trong khi hiệu suất thi đấu của Bilal Richardson lại giảm đáng kể. Đến khi Hochiminh City Wings bị thua 50-67 sau hiệp 3 thì tất cả đều hiểu rằng đội chủ nhà khó lật ngược tình thế.

Trong hiệp đấu cuối cùng, huấn luyện viên Ricky Magallanes chủ động tung các cầu thủ dự bị của Hochiminh City Wings vào sân và thật bất ngờ, lối chơi của đội lại có phần khởi sắc. Tuy nhiên, Hochiminh City Wings đã không thể tạo nên màn lội ngược dòng và đành chấp nhận thất thủ với tỷ số 73-84.

Thang Long Warriors giành được chiến thắng, đồng thời bảo đảm giữ chắc ngôi đầu của mình. Đối thủ tại vòng chung kết sắp tới của đội sẽ là Hanoi Buffaloes.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors chính thức chiếm ngôi đầu vòng loại của VBA -2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.