Theo dõi Báo Hànộimới trên

FLC Thanh Hóa lại lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng

Nhật Hà| 03/11/2017 20:42

(HNMO) – Dẫn bàn trước và có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng FLC Thanh Hóa chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước B.Bình Dương tại trận đấu sớm vòng 24, Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (V.League) 2017 vào chiều 3-11.

Dẫn bàn trước và có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng FLC Thanh Hóa chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước B.Bình Dương tại trận đấu sớm vòng 24, Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (V.League) 2017 vào chiều 3-11.

FLC Thanh Hóa (vàng) lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu. Ảnh: Minh Hoàng



Dù đã chắc suất trụ hạng song B.Bình Dương không chơi đôi công với đội chủ nhà. Trái lại, B.Bình Dương thi đấu đầy thận trọng nhằm giành ít nhất 1 điểm. Tuy chủ động phòng ngự nhưng B.Bình Dương đã bị dẫn 1-0 vào phút 24. Từ đường chuyền dài của đồng đội, tiền đạo Uche đã phá bẫy việt vị rồi ghi bàn khi đối mặt thủ thành đội khách.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ dễ dàng với FLC Thanh Hóa thì đến phút 68, hậu vệ Văn Đại lại biếu không bàn thắng cho B.Bình Dương. Trong lúc chạy về cản phá pha phối hợp của đội khách trước vòng cấm, hậu vệ này đã luống cuống phá bóng từ trước vòng cấm địa vào thẳng khung thành trong sự ngỡ ngàng của thủ môn FLC Thanh Hóa, đồng thời giúp B.Bình Dương gỡ hòa 1-1.

Từ sau bàn thắng này, FLC Thanh Hóa hoàn toàn ép sân nhưng lại không thể ghi bàn. Thậm chí trên chấm 11m, tiền đạo Omar cũng không thắng được thủ thành Tấn Trường (B.Bình Dương). Còn tiền đạo Uche cũng bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ghi bàn.

Trận hòa 1-1 không mong đợi này đã khiến FLC Thanh Hóa không thể chiếm ngôi đầu từ Quảng Nam. Cả Quảng Nam và FLC Thanh Hóa cùng được 42 điểm nhưng FLC Thanh Hóa xếp nhì do kém về chỉ số phụ. Ngoài ra, Quảng Nam còn một trận chưa đấu nên có thể nới khoảng cách lên thành 3 điểm nếu thắng Than Quảng Ninh vào chiều ngày 4-11. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Thanh Hóa lại lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.