Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cantho Catfish đoạt vé vào chung kết VBA 2017

Nhật Hà| 11/11/2017 20:49

(HNMO) - Chiều tối 11-11, Saigon Heat - “anh cả” của làng bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam đã phải ngậm ngùi rời Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) - Jetstar 2017...

A.Hamilton (phải) góp công vào chiến thắng của Cantho Catfish.


Thất bại ngay trên sân nhà ở lượt đi đã ảnh hưởng nhiều đến tham vọng lên ngôi vô địch Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam của Saigon Heat. Đã 5 lần thất bại liên tiếp ở vòng bán kết VBA cũng như Giải Đông Nam Á trong 3 năm gần đây, Saigon Heat không muốn kéo dài chuỗi kết quả đáng buồn này. Thế nhưng, một Cantho Catfish đang tràn đầy hưng phấn cũng như sở hữu những cầu thủ hàng đầu ở mùa giải năm nay như Tâm Đinh, Sang Đinh, Hamilton… đã buộc Saigon Heat phải thất vọng.

Sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà đã khiến Cantho Catfish nhập cuộc tốt hơn và liên tục dẫn điểm đối thủ. Sau khi dẫn 35-32 trong hiệp 2, Cantho Catfish đã bứt phá mạnh mẽ. Cho đến nửa đầu hiệp 4, đã có lúc Cantho Catfish dẫn trước tới 15 điểm. Saigon Heat đã nỗ lực nhưng không thể lội ngược dòng. Đội bóng của TP Hồ Chí Minh chỉ có thể rút ngắn điểm số chứ không thể thắng chung cuộc. Kết thúc trận đấu, Saigon Heat thua 68-76, đành rời cuộc chơi, nhìn tấm vé chung kết vào tay Cantho Catfish. Như vậy, bóng rổ TP Hồ Chí Minh đã không có đại diện ở trận chung kết mùa giải năm nay. Trong khi đó, Cantho Catfish lần đầu vào chung kết Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam sau khi xếp cuối ở mùa giải trước.

Đối thủ ở chung kết của Cantho Catfish là Thang Long Warriors hoặc Hanoi Buffaloes. Trận bán kết thứ hai giữa hai đội bóng này sẽ diễn ra vào chiều tối 12-11 tại Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cantho Catfish đoạt vé vào chung kết VBA 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.