Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors gặp khó

Nhật Hà| 20/11/2017 10:16

(HNMO) – Chịu thất bại ngay trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên với Cantho Catfish trong khuôn khổ loạt trận chung kết Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) – Jetstar 2017, Thang Long Warriors gặp khó trong hành trình lên ngôi vương.


Trận đấu đã đáp ứng được sự kỳ vọng khi hai đội cùng thể hiện được lối chơi cống hiến với những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

Thang Long Warriors (đỏ) thất thế trước Cantho Catfish.


Trong cuộc đấu nghẹt thở ấy, Thang Long Warriors từng bị dẫn điểm sau hiệp 1 rồi vượt lên khi kết thúc hiệp 2. Nhưng trong hiệp 3 và 4, khi những trụ cột của Thang Long Warriors không thể tỏa sáng ở thời khắc quyết định, Cantho Catfish đã giành chiến thắng chung cuộc 83-78, chiếm lợi thế trên con đường chinh phục ngôi vô địch VBA 2017.

Trong một ngày thi đấu chói sáng với 29 điểm ghi được, 28 lần bắt bóng bật bảng rổ cùng 7 lần cản phá thành công, De Angelo Hamilton đã có đóng góp rất quan trọng vào chiến thắng của Cantho Catfish. Cùng với anh, Tâm Đinh (21 điểm, 8 kiến tạo), Sang Đinh (8 điểm, 8 kiến tạo) và Lê Hiếu Thành (10 điểm, 3 kiến tạo) cũng chơi bùng nổ để giúp Cantho Catfish tạm chiếm lợi thế trước đối thủ.

Thang Long Warriors không tận dụng tốt cơ hội ghi điểm ở các tình huống quyết định nên phải nhận thất bại. Tuy nhiên, “các chiến binh khủng long” – biệt danh của Thang Long Warriors - vẫn còn đến 4 trận đấu nữa và cơ hội lật ngược thế cờ vẫn còn. Màn tái đấu giữa hai câu lạc bộ sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Đại học Sư phạm Hà Nội vào tối ngày 23-11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors gặp khó

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.