Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định chủ nhân 4 ngôi vô địch

Minh Quang| 25/11/2017 06:17

(HNM) - Ngày 24-11, Giải Bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ V - 2017 tiếp tục diễn ra kịch tính tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (Hà Nội). Trong ngày thi đấu, ngôi vô địch nội dung đồng đội nam hạng A đã được xác định.

Trận chung kết Đơn nữ dưới 45 tuổi giữa VĐV Phương Linh (phải) và VĐV Ngọc Ngà.



Theo đó, đội Bạch Mai với những tay vợt hàng đầu trong làng bóng bàn phong trào Hà Nội như Trần Anh Tuấn, Trần Ngọc Minh, Vũ Đình Thắng, Khổng Minh Hà đã giành ngôi vô địch với 4 trận toàn thắng trong khi xếp nhì là Agribank; đồng hạng ba là đội Công ty TNHH Uyên Phong và đội Minh Phúc - An Thuận Phát (nòng cốt là các tay vợt trẻ của T&T và Hà Nội).

Tại nội dung đơn nữ dưới 45 tuổi, ngôi vô địch thuộc về Phương Linh (Công an Nam Định). Nội dung đôi nam nữ dưới 45 tuổi, đôi Hải Yến - Mai Lâm (Agribank) vượt qua đôi Duy Đông - Phương Linh (Agribank) để lên ngôi vô địch. Đây là nội dung gây nhiều chú ý với sự góp mặt của những tay vợt mạnh và cả những tay vợt đã thành danh ở môn thể thao khác như nhà cựu vô địch thế giới môn wushu Nguyễn Thúy Hiền. Trong khi đó, đôi Vũ Thúy - Đức Quang (Thái Nguyên) lên ngôi vô địch nội dung đôi nam nữ trên 45 tuổi.

Hôm nay 25-11, giải đấu sẽ diễn ra các nội dung đơn, đồng đội, đôi. Đáng chú ý, buổi chiều 25-11 sẽ khởi tranh những trận đấu của nội dung đơn nam chuyên nghiệp bên cạnh trận chung kết đồng đội nam hạng B giữa Câu lạc bộ Nghệ An và Câu lạc bộ Nhà thi đấu Bách khoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định chủ nhân 4 ngôi vô địch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.