Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ V-2017

Bùi Việt- Tiến Đạt| 26/11/2017 15:52

(HNMO) – Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ V-2017 đã chính thức khép lại chiều nay (26-11) sau 4 ngày thi đấu đầy sôi nổi và hào hứng của các vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ 56 đoàn của Hà Nội và các tỉnh, thành.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hànộimới phát biểu Lễ Bế mạc Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ V- 2017


Tới dự Lễ Bế mạc có các đồng chí: Vương Bích Thắng, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao; Hà Huy Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia; Vũ Văn Vượng, Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ - Ban Tổ chức Trung ương; Phan Tuấn, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam;  Nguyễn Hoàng Long, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hànộimới cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Ban Biên tập Báo Hànộimới, đại diện các nhà tài trợ...

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần trung thực và đoàn kết, hơn 300 vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, có tính chuyên môn cao so với mùa giải trước.

Có thể khẳng định, Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ V-2017 đã thực sự đáp ứng được nguyện vọng thi đấu, cọ xát của các vận động viên và nhu cầu thưởng thức những trận đấu có chất lượng của người hâm mộ môn thể thao bóng bàn Thủ đô.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long khẳng định, giải năm nay thành công tốt đẹp là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình với trách nhiệm cao của nhiều cơ quan, đơn vị, các tổ chức và những người yêu thích môn thể thao bóng bàn.

Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Hoàng Long gửi lời cảm ơn đến Tổng Cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam; Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Liên đoàn bóng bàn Hà Nội; đội ngũ trọng tài; Nhà thi đấu quận Hoàng Mai; các vận động viên và đông đảo khán giả.

Tổng Biên tập Nguyễn Hoàng Long cũng gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vàng), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Bạc), Công ty Cổ phần Đầu tư và thương mại Mofico (Bạc) và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tài trợ và đồng hành cùng mùa giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ V-2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.