Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cantho Catfish thắng nghẹt thở, chạm tay vào chức vô địch VBA – 2017

Nhật Hà| 27/11/2017 07:04

(HNMO) – Chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 77-74 của Cantho catfish trước Thang Long Warriors vào tối 26-11 ở lượt trận chung kết thứ ba của Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) – Jetstar 2017 đã đưa Cantho Catfish gần tới ngôi vô địch.

Các cầu thủ Cantho Catfish tạm chiếm lợi thế.


Trận chung kết thứ 3 của loạt trận chung kết VBA - Jetstar 2017 được trông đợi vì nếu Cantho Catfish hoặc Thang Long Warriors thắng ở trận đấu bản lề này thì khả năng lên ngôi vô địch là rất cao.

Trận đấu đã diễn ra gay cấn như dự đoán khi cả hai đội đều bắt bài được lối chơi của nhau. Điều đó khiến cả hai thay nhau dẫn điểm. Nếu như hiệp 1, đội khách Thang Long Warriors giành chiến thắng 16-15 thì đến hiệp 2, đội chủ nhà Cantho Catfish lại dẫn ngược.

Ở hiệp thi đấu tiếp theo, một loạt các tình huống dứt điểm chính xác đã giúp đoàn quân của huấn luyện viên Kevin Yurkus (Cantho Catfish) dẫn 62-45 khi hiệp đấu chỉ còn 2 phút. Tuy nhiên, đúng vào lúc này, những điều chỉnh chiến thuật hợp lý của huấn luyện viên Lee Tao Dana đã giúp “các chiến binh khủng long” – Thang Long Warriors trở lại mạnh mẽ nên rút ngắn tỷ số xuống chỉ còn 62-56 khi hiệp 3 kết thúc.

Hiệp đấu cuối, với quyết tâm không để thua chung kết, cả hai đội liên tiếp “ăn miếng trả miếng” đẹp mắt. Các tình huống va chạm cũng diễn ra. Thang Long Warriors đã cân bằng tỷ số trận đấu thành 70-70 khi hiệp 4 còn hơn 1 phút. Khi trận đấu còn 5 giây, cách biệt giữa 2 đội cũng chỉ là 2 điểm. Tuy nhiên tình huống chuyền bóng quá mạnh sau đó của Justin Young dành cho Jaywuan Hill đã khiến hy vọng san hoà của đội bóng Thủ đô tan vỡ. Chung cuộc, Cantho Catfish giành chiến thắng với tỷ số 77-74 và nắm giữ lợi thế không nhỏ đế chạm tay vào vinh quang cuối cùng của giải đấu.

Hiện tại, Cantho Catfish đang dẫn 2-1 trong loạt trận chung kết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cantho Catfish thắng nghẹt thở, chạm tay vào chức vô địch VBA – 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.