Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phóng viên thể thao kỳ cựu trở thành tay lái ô tô thể thao

Mai Hoa| 12/12/2017 15:24

(HNMO) - Đại diện cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Chương trình diễu hành xe ô tô Trung Quốc - ASEAN lần thứ 11, tổ chức vào chiều 12-12 tại Hà Nội là hai phóng viên thể thao kỳ cựu: Đoàn Kim Phú và Đỗ Văn Duy.


Phóng viên Đoàn Kim Phú hiện là Trưởng phòng Kỹ thuật - Ban Sản xuất các chương trình thể thao Đài Truyền hình Việt Nam; Đỗ Văn Duy hiện là phóng viên Trang tin điện tử Thể dục thể thao Việt Nam. Đây là hai phóng viên có nhiều năm gắn bó với các hoạt động thể thao Việt Nam, trong đó, phóng viên Đoàn Kim Phú đã có hàng chục năm gắn bó với đường đua mô tô, xe đạp, ô tô thể thao.

Chặng xuất phát tại Việt Nam của Chương trình diễu hành xe ô tô Trung Quốc - ASEAN lần thứ 11 được Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam và Cục Thể thao tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) phối hợp tổ chức. Chương trình có sự góp mặt của 100 thành viên, trong đó có 60 tay lái thuộc các quốc gia ASEAN và Trung Quốc, thực hiện hành trình diễu hành xuyên suốt qua các nước ASEAN, với điểm khởi đầu từ Nam Ninh, Trung Quốc.

Điểm dừng chân đầu tiên là Việt Nam, tiếp đó sẽ đi qua Lào, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Malaysia, Singapore, Brunei, Philippines, Indonesia từ ngày 11 đến 28-12-2017. Trong khuôn khổ chương trình, các tay lái sẽ thi đấu nội dung lái tiếp sức tính điểm theo quy định không quá 50km/h trên đường đua hình zíc-zắc và thi kỹ năng lái xe ô tô gồm vượt chướng ngại vật, qua cột, lùi xe vào các điểm quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên thể thao kỳ cựu trở thành tay lái ô tô thể thao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.