Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đấu giá, quyên góp được trên 200 triệu đồng tại giải Golf Tiền Phong Championship 2017

Nhật Hà| 16/12/2017 22:56

(HNMO) – Tối 16-12, tại lễ bế mạc giải Golf Tiền Phong Championship năm 2017 do báo Tiền Phong tổ chức tại khu vực sân Golf BRG King’s Island Resort (Đồng Mô, Hà Nội), Ban tổ chức đã thu được trên 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Tay golf Lê Hùng Nam nhận giải trong Gala trao giải.


144 tay golf là các nhà hoạt động chính trị, doanh nhân, nhà báo, nhà khoa học… đã tham dự giải, tranh tài ở 3 bảng đấu cũng như tranh ngôi vô địch tuyệt đối. Giải đấu được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào chơi golf đồng thời gây quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Trong tối 16-12, Ban tổ chức giải đã tổ chức đấu giá một số vật phẩm, quyên góp và thu được trên 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. 

Giải đấu năm nay có cơ cấu giải thưởng lên tới 7 tỷ đồng. Tay golf Lê Hùng Nam - người chiến thắng chung cuộc khi ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross, 74 gậy) nhận phần thưởng là một 1 cặp vé khứ hồi của Việt Nam Airlines trên toàn thế giới mà hãng có đường bay. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Nhất, Nhì, Ba ở 3 bảng và các giải kỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đấu giá, quyên góp được trên 200 triệu đồng tại giải Golf Tiền Phong Championship 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.