Theo dõi Báo Hànộimới trên

UBND TP Hà Nội trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam

Nhật Hà| 30/01/2018 19:16

(HNMO) – Chiều 30-1, UBND TP Hà Nội đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam và các cầu thủ của những đội bóng trên địa bàn Hà Nội tham gia đội tuyển...

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung bắt tay ông Park Hang Seo.


Các đồng chí: Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội; Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch... cùng lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tham dự cuộc gặp mặt.

Thay mặt đội tuyển U23 Việt Nam, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo chân thành cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của UBND TP Hà Nội dành cho tập thể Ban huấn luyện, cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam. Nhân đây, ông Park Hang Seo cũng cảm ơn các bộ, ngành, CLB Hà Nội, lực lượng công an, an ninh đã giúp đỡ đội bóng trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khen thưởng Ban huấn luyện đội U23 Việt Nam.


Ông Park Hang Seo chia sẻ: ”Đội tuyển giành ngôi á quân Giải U23 Châu Á là nhờ sự cổ vũ, yêu thương của người dân Việt Nam cũng như Hà Nội. Ngày đội trở về Việt Nam sau chuyến thi đấu ở Trung Quốc vừa qua, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy dòng người cuồn cuộn đổ ra đường chào đón đội tuyển. Đến lúc đó tôi mới cảm nhận hết tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam cũng như Hà Nội lớn đến nhường nào. Cảm nhận được điều này, chúng tôi càng thấy phải có trách nhiệm hơn, áp lực cũng nặng nề hơn. Chúng tôi sẽ phải làm việc cật lực hơn để đáp ứng kỳ vọng của mọi người. Tôi và Ban huấn luyện sẽ nỗ lực hết mình để giúp cầu thủ phát huy hết khả năng và không phụ lòng người hâm mộ”.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khen thưởng các VĐV đội U23 Việt Nam.


Tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh đại diện cho các cầu thủ cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện hết mình của chính quyền thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội, CLB Hà Nội đã giúp các cầu thủ được hưởng những điều kiện tốt nhất, nâng cao trình độ.

Phát biểu tại cuộc gặp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung chúc mừng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Đội tuyển U23 Việt Nam và các câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội đang sở hữu những cầu thủ góp mặt ở đội tuyển U23 Việt Nam vừa qua, góp phần tạo nên thành công chung của bóng đá Việt Nam tại Giải U23 Châu Á 2018.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cho rằng, sự cống hiến, nỗ lực hết mình của Đội tuyển U23 Việt Nam đã đem lại niềm tin, sự mến mộ của người dân cả nước cũng như Thủ đô dành cho bóng đá Việt Nam. Chủ tịch chúc mừng hai câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn Hà Nội là Hà Nội, Viettel đã đóng góp đông đảo cầu thủ cho đội, qua đó chứng tỏ sự phát triển đúng hướng của mình, và  hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục phát huy năng lực để giúp các đội tuyển Việt Nam giành những thành công mới cho bóng đá Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung với Ban huấn luyện và VĐV đội U23 Việt Nam.


Nhân dịp này, UBND TP Hà Nội tặng thưởng Đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó, các cầu thủ của đội trên địa bàn Hà Nội được nhận 50 triệu đồng/người, các thành viên khác nhận 20 triệu đồng/người. Ngoài ra, theo quy định khen thưởng của TP Hà Nội, những cầu thủ Hà Nội còn được nhận 17,5 triệu đồng vì đoạt HCB giải trẻ Châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND TP Hà Nội trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.