Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đấu giá quả bóng và áo đấu của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Minh Ngọc| 01/02/2018 15:48

(HNMO) - Chiều 1-2, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thông tin đến các cơ quan báo chí về việc đấu giá quả bóng và áo đấu của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Ảnh: Mic.gov.vn


Bộ LĐ-TB&XH cho biết, 7 giờ sáng nay (1-2), tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam. Đây là món quà đặc biệt mà đội tuyển tặng Thủ tướng trong cuộc gặp mặt, tuyên dương tại trụ sở Chính phủ vào ngày 28-1, sau khi đội tuyển giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Bóng đá U23 Châu Á 2018 tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Thủ tướng giao Bộ LĐ-TB&XH phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. Kinh phí thu được qua việc đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung cho biết, việc đấu giá quả bóng và áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được triển khai trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Sự kiện đặc biệt này thể hiện sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến lĩnh vực của Bộ LĐ-TB&XH, đặc biệt là công tác chăm sóc người có công, người nghèo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đấu giá quả bóng và áo đấu của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.