Theo dõi Báo Hànộimới trên

Saigon Heat đòi lại món nợ trước Westports Malaysia Dragons

Nhật Hà| 12/02/2018 08:51

(HNMO) - Đối đầu với Westports Malaysia Dragons, vào chiều tối 11-2, Saigon Heat đã đánh bại câu lạc bộ Malaysia này với tỷ số chênh lệch 114-81.

Akeem Scott (áo sẫm) mang về chiến thắng cho Saigon Heat


Cách đây gần 1 tháng, Saigon Heat đã để thua Westports Malaysia Dragons trên sân khách. Lần này, khi tiếp tục làm khách trước đội bóng Malaysia này, Saigon Heat đã đòi lại món nợ cũ theo cách đầy thuyết phục.

Đội chủ nhà Wesports Malaysia Dragons đã bắt nhịp tốt hơn nhờ vào sự tỏa sáng của Joshua Munzon (ghi 10 điểm). Nhưng từ chỗ bị dẫn trước 13-20 sau gần 7 phút thi đấu, Saigon Heat đã thi đấu bùng nổ và ghi tới 15 điểm trong 3 phút cuối hiệp 1 để dẫn ngược lại đối thủ với tỷ số 28-20.

Hiệp 2 là sàn diễn của Saigon Heat. Những tình huống ghi 3 điểm chính xác của Horace Nguyễn cùng các pha lên điểm của Maxie Esho, Akeem Scott và Moses Morgan để giúp đại diện Việt Nam kết thúc hiệp đấu với khoảng cách lên đến 28 điểm (64-36).

Cách biệt tỷ số quá lớn khiến Westports Malaysia Dragons thi đấu kém thuyết phục. Họ hoàn toàn bế tắc trong khâu tấn công và hầu như không có cơ hội lội ngược dòng. Sau khi thua 56-87 ở cuối hiệp 3, Westports Malaysia Dragons tiếp tục thi đấu lép vế hơn hẳn ở hiệp 4 dù Saigon Heat đã sử dụng nhiều nội binh hơn. Những Tô Quang Trung, Nguyễn Huỳnh Hải hay Lê Ngọc Tú đều thi đấu tròn vai góp phần giúp Saigon Heat giành chiến thắng chung cuộc 114-81 và có một màn phục thù hoàn hảo trước đối thủ Wesports Malaysia Dragons. Nhờ vậy, Saigon Heat vẫn xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, cả 4 ngoại binh của Saigon Heat đều ghi được trên 20 điểm. Trong đó, Moses Morgan ghi 26 điểm, tiếp theo là Maxie Esho (25 điểm), Akeem Scott (24 điểm) và Michael Williams (21 điểm)

Trong trận đấu tới, Saigon Heat sẽ có chuyến làm khách đến sân Stadium 29 vào ngày 14-2 để đối đầu với đội chủ nhà Mono Vampire (Thái Lan).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Heat đòi lại món nợ trước Westports Malaysia Dragons

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.