Theo dõi Báo Hànộimới trên

Saigon Heat vẫn dậm chân tại chỗ

Nhật Hà| 26/02/2018 08:02

(HNMO) - Saigon Heat đã không thể chiếm được vị trí thứ 5 của Singapore Slingers tại Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2017-2018 khi để thua chính đội bóng này vào tối 25-2 ngay trên sân khách với tỷ số 76-94.

Singapore Slingers (trắng) không cho Saigon Heat cơ hội giành vị trí thứ 5


Saigon Heat đã có khởi đầu đầy hứng khởi khi Stefan Nguyễn có pha ném 3 điểm chính xác. Tuy nhiên, đội chủ nhà Singapore Slingers đã lập tức giành lại “sàn diễn” với sự chói sáng của bộ đôi ngoại binh Xavier Alexander và Christien Charles. Đặc biệt, Christien Charles với chiều cao lên đến 2m16 cùng lối chơi thông minh đã chiếm ưu thế hoàn toàn trong các tình huống bắt bóng bật bảng rổ. Ngoài ra, các pha tấn công của Christien Charles vào thẳng khu bảng rổ bên phía Saigon Heat đã gây nhiều khó khăn cho đại diện bóng rổ Việt Nam.

Phong độ cao của các ngoại binh đã góp phần giúp Singapore Slingers luôn dẫn điểm sau mỗi hiệp đấu, từ 28-21 sau hiệp 1 đến 50-37 sau hiệp 2, rồi 67-58 sau hiệp 3 và kết thúc là 94-76 sau hiệp 4 cũng là thời điểm kết thúc trận đấu. Trong cả trận đấu, các tay ném của Saigon Heat như Maxie Esho, Akeem Scott và Michael Williams chỉ thực sự là chính mình trong hiệp 3.

Thời gian còn lại, họ và các đồng đội bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm, thậm chí nửa đầu hiệp 4 chỉ ghi được 4 điểm. Điều ấy khiến Saigon Heat thất thế trong trận này và phải nhận trận thua thứ 8 ở mùa giải năm nay.

Trận thua này không gây ảnh hưởng quá lớn đến thứ bậc trên bảng xếp hạng của Saigon Heat. Hiện tại, đội bóng Việt Nam vẫn đang ở vị trí thứ 6 và duy trì cách biệt khá lớn với các đội xếp sau. Trận đấu tiếp theo của Saigon Heat sẽ diễn ra vào ngày 3-3, khi được trở về sân nhà CIS (TP Hồ Chí Minh) để gặp Knights Surabaya (Indonesia).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Heat vẫn dậm chân tại chỗ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.