Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội thể thao sinh viên toàn quốc hứa hẹn nhiều cảm xúc

Nhật Hà| 03/03/2018 20:57

(HNMO) – Chiều 3-3, Giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) 2018 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội, hứa hẹn là một giải đấu thành công, mang lại nhiều trải nghiệm và cảm xúc cho cộng đồng sinh viên cả nước.

Trận đấu giữa Đại học Bách khoa Hà Nội (đỏ) với Học viên Nông nghiệp Việt Nam


Chính thức bắt đầu từ năm 2013, Giải Thể thao sinh viên Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những sân chơi lớn thường niên và uy tín trong cộng đồng sinh viên cả nước; góp phần thiết thực tạo môi trường cho sinh viên rèn luyện “thể lực tốt”, phấn đấu trở thành “sinh viên năm tốt”, đồng thời tập trung xây dựng và phát triển các giá trị cốt lõi về lòng tự hào của mỗi sinh viên đối với môi trường mình đang theo học. Qua 5 năm phát triển, giải đấu đã thực sự được cộng đồng sinh viên và các nhà trường quan tâm đón nhận. Năm 2017, giải đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên; sự quan tâm trực tiếp tới sân theo dõi cổ vũ của 162.000 sinh viên và hàng trăm nghìn lượt theo dõi qua các kênh truyền thông của giải đấu.

Mùa giải năm nay có 80 trường tham dự, trong đó khu vực Hà Nội có 40 đội tuyển (ở hai bộ môn Bóng đá trong nhà - Futsal và Nhảy đối kháng - Dance Battle) đến từ 24 trường. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 3-3 đến giữa tháng 4-2018 với khẩu hiệu xuyên suốt toàn mùa giải: “Khí chất trường tôi”.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra cuộc đấu ở môn Futsal giữa đương kim vô địch Đại học Bách khoa Hà Nội với Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Trận đấu kết thúc với kết quả 4-1 nghiêng về Đại học Bách khoa Hà Nội.

Các khu vực khác sẽ tiến hành lễ khai mạc và khởi tranh trong những tuần tiếp theo.

Giải năm nay do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam (VSDS) phối hợp cùng Công ty TNHH Giải trí và Quảng bá Thể thao Sài Gòn (XLE) tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội thể thao sinh viên toàn quốc hứa hẹn nhiều cảm xúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.