Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải bơi thuyền truyền thống Hà Nội 2018 gây chú ý

Nhật Hà| 06/03/2018 14:07

(HNMO) - Trong ngày 6-3, giải Bơi thuyền truyền thống mừng Xuân 2018 đã được Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội tổ chức tại hồ Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Đội thuyền nữ Hoàng Mai vô địch nội dung 800m.


Đây là giải Bơi thuyền truyền thống thứ hai cấp thành phố được tổ chức từ sau Tết Nguyên đán 2018. Cách đây hơn 1 tuần, giải Bơi thuyền truyền thống Hà Nội mở rộng 2018 do UBND TP Hà Nội phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức, Sở VH-TT Hà Nội trực tiếp thực hiện diễn ra tại hồ Tây đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn người dân Thủ đô, du khách cổ vũ.

Đến lần tổ chức này, 4 quận, huyện là Hoàng Mai, Đan Phượng, Mỹ Đức, Chương Mỹ đã cử đội thuyền tham dự. Dù số quận huyện tham dự ít hơn giải Hà Nội mở rộng 2018 (4 đơn vị so với 7 đơn vị) song sức hút của giải vẫn rất lớn. Dù giải diễn ra vào ngày thường nhưng hàng nghìn người vẫn theo dõi, cổ vũ giải đấu cũng như các vận động viên.

Ngoài ra, chất lượng các cuộc đấu cũng được duy trì, tạo nên những màn so tài hấp dẫn. Nguyên nhân là do các tay chèo nghiệp dư đã quen với cảm giác thi đấu và có nhiều thời gian tập luyện hơn so với giải đấu trước.

Tại giải, các vận động viên ở nội dung 800m và 1.600m nam, nữ. Trong các đội tham dự, chủ nhà Hoàng Mai và Chương Mỹ với dàn vận động viên đồng đều hơn đã cùng giành 2 ngôi vô địch. Cụ thể là: Đội thuyền quận Hoàng Mai vô địch nội dung 800m nữ, 800m nam; đội thuyền huyện Chương Mỹ vô địch nội dung 1.600m nam và nữ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Nhì và đồng giải Ba ở các nội dung thi đấu.

Giải đấu này cũng là hoạt động cuối trong chuỗi hoạt động thể thao mừng Xuân 2018 do Sở VH-TT Hà Nội tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải bơi thuyền truyền thống Hà Nội 2018 gây chú ý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.