Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 8.000 người tham gia Ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới

Nhóm PV HNMO| 25/03/2018 05:31

(HNMO) - Sáng nay (25-3), Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng Báo Hànộimới, UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức “Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân” và Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45-Vì hòa bình năm 2018 tại quảng trường SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

08:34 25/03/2018

Clip đông đảo người dân chạy hưởng ứng:

08:27 25/03/2018

Một số hình ảnh đẹp tại Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân” và Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45-Vì hòa bình năm 2018












08:26 25/03/2018

Trò chuyện với Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long, ông Okuno Masaya, Tổng Giám đốc Công ty TNHH dược phẩm Hisamitsu Việt Nam cho biết, mục đích Hisamitsu Việt Nam tham gia đồng hành cùng Báo Hànộimới trong sự kiện lớn này là để thể hiện sự cống hiến của công ty cho nền thể thao và vì sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

“Chúng tôi cho rằng, thể thao phát triển sẽ song hành với sự phát triển của kinh tế. Năm nay, mục tiêu của Hisamitsu là muốn lan toả đến các tầng lớp người dân tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ và việc sử dụng các sản phẩm thể thao phù hợp dành cho tất cả các vận động viên, người lao động, học sinh, trẻ em... để bảo vệ sức khoẻ khi luyện tập. Qua các lần tham gia đồng hành cùng Giải chạy Báo Hànộimới, tôi có thể cảm nhận rất rõ số người tham gia, cổ động ngày càng tăng. Tôi nghĩ rằng Giải chạy Báo Hànộimới đã góp phần giúp nâng cao ý thức giữ gìn sức khoẻ của người dân Thủ đô nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Tôi kỳ vọng, Giải chạy sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển trong nhiều năm tới”, ông Okuno Masaya nói.


Ông Okuno Masaya (thứ hai từ phải sang) trò chuyện với Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Hoàng Long

08:17 25/03/2018

Các đại biểu, quan khách cùng cán bộ công chức, viên chức Tổng cục TDTT, vận động viên, nghệ sỹ, diễn viên của Hà Nội, quần chúng nhân dân Thủ đô, người lao động tại các doanh nghiệp... tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018.


08:13 25/03/2018

 Các đơn vị tham gia Ngày chạy Omlypic và Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới nhận hoa và cờ từ Ban tổ chức.




08:11 25/03/2018

Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì Hòa bình trong nhiều năm qua đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Để ghi nhận những đóng góp đó, Ban Tổ chức đã tặng hoa các đơn vị đồng hành: Công ty TNHH Hitsamitsu Việt Nam, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Vạn Xuân, Công ty CP Thể thao Quốc tế Lotus.

08:05 25/03/2018

Phát biểu khai mạc Ngày hội Olympic Vì sức khoẻ toàn dân, Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 Vì hoà bình năm 2018, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý cho biết: Hôm nay, Thủ đô Hà Nội cùng với các địa phương trên cả nước đồng loạt tổ chức Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam.



Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý nhấn mạnh, Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân là sự kế thừa và phát huy tư tưởng “Dân cường thì quốc thịnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kết hợp với lý tưởng của phong trào Olympic thế giới. Ngày chạy nhằm mục đích tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao thể chất cho người dân, góp phần vào chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Hiện nay, các quận, huyện, thị xã đã đồng loạt triển khai Kế hoạch Ngày chạy Olympic đến các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố. Ngày chạy Olympic năm nay tiếp tục gắn với lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 Vì hòa bình. Đây là một giải thể thao quần chúng của Thủ đô có bề dày truyền thống và được đông đảo nhân dân tham gia.

Phó Chủ tịch thành phố cũng nhận định, cùng với cả nước, nền thể dục thể thao Thủ đô đã phát triển lớn mạnh không ngừng. Hà Nội luôn nằm trong top mạnh của toàn quốc từ thể dục thể thao quần chúng đến thể thao thành tích cao. Bên cạnh sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của thành phố, sự phối hợp của các ban, ngành, các tổ chức xã hội, là sự phấn đấu vượt bậc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, trọng tài, HLV, giáo viên, VĐV thể thao của Hà Nội”.

08:05 25/03/2018

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ VH,TT&DL) bày tỏ sự vui mừng được tham gia Ngày hội Olympic Vì sức khoẻ toàn dân, Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 Vì hoà bình năm 2018.

Ông Trần Đức Phấn cho biết, qua 72 năm kể từ ngày Bác Hồ kều gọi đồng bào rèn luyện sức khoẻ, tập thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khoẻ của người dân, từ năm 2015, Bộ VH,TT&DL, Uỷ ban Olympic Việt Nam đã phát động hoạt động Vì sức khoẻ toàn dân. Đây là chiến lược quốc gia về tầm vóc, con người Việt Nam, nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống, chất lượng nguồn nhân lực, từng bước hình thành thói quen, rèn luyện sức khoẻ nhân dân. Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT hi vọng phong trào tập luyện TDTT của TP Hà Nội sẽ ngày càng phát triển.

08:01 25/03/2018

Đúng 7h50’, buổi lễ chính thức bắt đầu.

Tham dự buổi lễ có các ông: Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội; Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới; đại diện các bộ, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, lãnh đạo đại diện các quận, huyện, thị xã, cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên, nghệ sỹ, diễn viên... của Tổng cục Thể dục Thể thao và Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cùng đông đảo tầng lớp nhân dân, cán bộ, người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô.

Các đại biểu làm lễ chào cờ

07:45 25/03/2018

Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45-Vì hòa bình năm 2018 mở đầu với những tiết mục văn nghệ sôi động






(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 8.000 người tham gia Ngày chạy Olympic Vì sức khoẻ toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.