Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhảy đối kháng sinh viên Hà Nội cuồng nhiệt từ những cuộc đấu đầu tiên

Nhật Hà| 26/03/2018 11:38

(HNMO) - Sau một thời gian dài chờ đợi, bộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle) thuộc Giải thể thao sinh viên Việt Nam đã chính thức quay lại với Hà Nội trong sự háo hức của đông đảo sinh viên Thủ đô.

Thi Nhảy đối kháng tại VUG 2018 khu vực Hà Nội thu hút đông đảo giới trẻ.


Nội dung Nhảy đối kháng của VUG 2018 khu vực Hà Nội chào đón sự trở lại của nhà Vô địch và Á quân mùa giải 2016 - Đại học Giao thông Vận tải và Học viện Tài chính. Cùng với đó là sự xuất hiện của những cái tên lần đầu “dạm ngõ” VUG như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Học viện Cảnh sát nhân dân...

Trong ngày thi đấu đầu tiên tại Nhà thi đấu Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, nhiều bất ngờ đã xảy ra khi đương kim vô địch Đại học Ngoại thương để thua trước Học viện Ngân hàng, hay ứng cử viên cho chức vô địch - Đại học Thăng Long bất ngờ “ngã ngựa” trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Đại học Xây dựng ngay tại hiệp phụ sau ba hiệp chính bất phân thắng bại. Rõ ràng, ở mùa giải mà các đội đều thay đổi lực lượng thì bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra.

Không thua kém các trận đấu bóng đá trong nhà (futsal) đã diễn ra trước đó, chào đón VUG Dance Battle 2018, hàng ngàn cổ động viên từ các trường cao đẳng và đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội đã đến sân và cổ vũ nhiệt tình, tạo nên bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và đậm chất sinh viên tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Giải Nhảy đối kháng của VUG 2018 khu vực Hà Nội có gần 20 đội tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhảy đối kháng sinh viên Hà Nội cuồng nhiệt từ những cuộc đấu đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.