Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tay đua Huỳnh Thanh Tùng tạm dẫn đầu

Nhật Hà| 01/04/2018 15:43

(HNMO) - Chiến thắng ở chặng 4 tại Hà Nội vào ngày 1-4 đã giúp tay đua Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) vươn lên dẫn đầu các nội dung cá nhân đồng thời đưa đội Quân khu 7 dẫn đầu nội dung đồng đội Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh 2018.

Tay đua Huỳnh Thanh Tùng về nhất chặng 4.


Chặng 4 là cuộc so kè giữa các tay đua nổi tiếng về nước rút khi diễn ra vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Không được chú ý trước khi xuất phát nhưng Huỳnh Thanh Tùng đã vào nhóm dẫn đầu ngay từ những vòng hồ đầu tiên khi đẩy tốc độ của đoàn đua nhiều lúc lên trên 45km/h. Anh đã duy trì được phong độ trong suốt hành trình đua, để rồi về nhất chặng với thành tích 55 phút 10 giây, đạt tốc độ trung bình lên đến 45,68 km/h.

Xếp nhì và ba ở chặng này lần lượt là Nguyễn Dương Hồ Vũ (Minh Quang TP Hồ Chí Minh) và Bùi Minh Thụy (Bike Life Đồng Nai).

Với chiến thắng ở chặng này, Huỳnh Thanh Tùng tạm giành Áo Vàng (Tay đua có tổng thời gian thi đấu ít nhất), Áo Xanh (Tay đua có nhiều điểm nước rút nhất). Ngoài ra, đội đua Quân khu 7 vươn lên tạm giữ ngôi đầu nội dung đồng đội với tổng thời gian thi đấu là 15 giờ 56 phút 19 giây trong khi đội dẫn đầu sau chặng 3 là VUS TP Hồ Chí Minh tạm xuống hạng nhì.

Ngày mai (2-4), các tay đua sẽ thi đấu chặng 5 từ Hà Nội đến Thanh Hóa với lộ trình dự kiến là 160 km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tay đua Huỳnh Thanh Tùng tạm dẫn đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.