Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bóng bàn phong trào Hà Nội thêm giải đấu mới

Nhật Hà| 15/04/2018 21:27

(HNMO) - Ban tổ chức Giải Bóng bàn Hỏa Châu Top League Việt Nam 2018 vừa thông báo, cho đến hết thời hạn đăng ký dự giải vào ngày 15-4 đã có 35 đội đăng ký góp mặt tại giải đấu lần đầu tiên được tổ chức này.


Bóng bàn phong trào thêm sôi động với những giải đấu mới.


Khác với nhiều giải đấu bóng bàn ở Hà Nội trước đây, giải đấu này chỉ dành cho các tay vợt hạng D và E (dựa theo bảng xếp hạng Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam 2017 và theo đánh giá chủ quan của Ban tổ chức).  Các tay vợt thi đấu theo thể thức đồng đội. Các đội sẽ thi đấu vòng bảng để chọn 16 đội vào vòng đấu loại trực tiếp.

Theo công bố của Ban tổ chức, các đội vào vòng 16 đội, vòng tứ kết, bán kết đều nhận được phần thưởng là hiện vật với nhiều mức giá trị khác nhau. Đội vô địch nhận Cúp, huy chương và giải thưởng trị giá gần 21 triệu đồng, trong đó gồm 10 triệu đồng tiền mặt, gần 11 triệu đồng hiện vật. Tổng giá trị giải thưởng của giải là gần 80 triệu đồng.

Dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ đầu tháng 5 đến tháng 11-2018. Các đội thi đấu vòng loại tại các câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội (sân nhà và sân khách). Các lượt trận sẽ diễn ra vào các ngày chủ nhật hằng tuần.

Sẽ có hình thức thi đấu Lôi Đài

Bên cạnh giải đấu này, Ban tổ chức giải còn tổ chức hình thức thi đấu mang tính thách đấu được gọi là “Lôi Đài Leoviz”. Theo đó, tay vợt có thứ hạng thấp hơn có thể thách đấu với tay vợt có thứ hạng cao hơn mình. Vận động viên đăng ký, nộp lệ phí tham dự. Cứ 2 tuần sẽ có một buổi thi đấu Lôi Đài, mỗi buổi sẽ tổ chức thi đấu 3 trận. Mỗi trận là 1 cặp thách đấu.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng bàn phong trào Hà Nội thêm giải đấu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.