Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại học FPT, Học viện Tài chính đăng quang ở Giải thể thao sinh viên Hà Nội 2018

Hà Nhật| 15/04/2018 22:00

(HNMO) - Sau gần 2 tháng tranh tài, Giải thể thao sinh viên (VUG) 2018 khu vực Hà Nội đã xác định được tân vương ở bộ môn Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng (Dance Battle) trong ngày 15-4.


Thi Nhảy đối kháng tại vòng chung kết khu vực Hà Nội.


Không khí tại Nhà thi đấu Đại học (ĐH) Bách Khoa Hà Nội đã được “đốt cháy” bởi hàng nghìn các bạn sinh viên có mặt cổ vũ các đội dự vòng chung kết.

Ở bộ môn Nhảy đối kháng, những cái tên xuất sắc nhất ở các bảng thi đấu là Học viện Tài chính, ĐH Xây dựng, ĐH Ngoại thương, ĐH FPT, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương mại và ĐH Phương Đông cùng nhau tranh tài để tìm ra chủ nhân ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Ở trận tranh tài cuối cùng, bằng việc tái hiện lại một trận bóng đá thu nhỏ qua những bước nhảy, Học viện Tài chính đã xuất sắc giành được cả 3 điểm từ Ban giám khảo, lần đầu lên ngôi vô địch khu vực Hà Nội. Vị trí á quân thuộc về Đại học Phương Đông.

Còn ở môn futsal, ĐH Thăng Long đã giành hạng ba. Trong khi đó, trận chung kết giữa ĐH FPT và ĐH Xây dựng đã diễn ra đầy kịch tính. Phải đến những giây cuối cùng của hiệp 1 mới có bàn thắng mở tỷ số dành cho Đại học FPT từ một tình huống đá phạt. Mặc dù Anh Tú đã có bàn gỡ hòa cho ĐH Xây dựng nhưng sai lầm của thủ môn trong vòng cấm đã mang về bàn thắng thứ hai cho ĐH FPT - được ghi từ chấm phạt đền 6m của Việt Thắng. Thua trận 1-2, thầy trò huấn luyện viên Vũ Việt (ĐH Xây dựng) vẫn chưa thể trả được “món nợ” 3 năm trước, đành ngậm ngùi chứng kiến đối thủ ĐH FPT lên ngôi vương một lần nữa.

Ngày 21-4, sẽ diễn ra chung kết Giải thể thao sinh viên khu vực TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học FPT, Học viện Tài chính đăng quang ở Giải thể thao sinh viên Hà Nội 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.