Theo dõi Báo Hànộimới trên

Môn Futsal Giải thể thao sinh viên Việt Nam có nhà tân vô địch

Nhật Hà| 06/05/2018 20:21

(HNMO) – Trường Đại học (ĐH) Văn Hiến (TP Hồ Chí Minh) đã trở thành nhà tân vô địch môn Bóng đá trong nhà (Futsal) thuộc chương trình thi đấu của Giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG).

đã trở thành nhà tân vô địch môn Bóng đá trong nhà (Futsal) thuộc chương trình thi đấu của Giải Thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) sau khi giành chiến thắng trước Trường ĐH Cần Thơ tại trận chung kết vào chiều 6-5 tại Nhà thi đấu Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Đội Trường ĐH Văn Hiến đăng quang


Đúng với tính chất của một trận chung kết, Trường ĐH Văn Hiến và Trường ĐH Cần Thơ đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn đến những phút cuối cùng. Đều là những tân binh lần đầu tiên góp mặt tại trận chung kết toàn quốc, đều gặp bất lợi khi không nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt nhất từ các cổ động viên nhà nhưng cả hai đội bóng đều cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

Trận đấu giằng co đầy kịch tính với kết hòa 2-2, buộc cả hai phải bước vào những loạt sút luân lưu đầy may rủi. Cuối cùng, Trường ĐH Văn Hiến giành chiến thắng 2-1 để lần đầu đăng quang ngôi vô địch Futsal tại Giải Thể thao sinh viên Việt Nam cùng giải thưởng 40 triệu đồng.

Giải Nhì thuộc về đội Trường ĐH Cần Thơ; giải Ba thuộc về đội Trường ĐH FPT (Hà Nội); giải Khuyến khích thuộc về đội Trường ĐH Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh).

Vòng chung kết năm nay có 8 đội bóng, đại diện cho 6 tỉnh, thành phố: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Đà Nẵng và Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Môn Futsal Giải thể thao sinh viên Việt Nam có nhà tân vô địch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.