Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors giữ chắc vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu VBA 2018

Hà Nhật| 21/07/2018 21:53

(HNMO) - Trận quyết đấu trong cuộc đua giành một suất tham dự vòng bán kết Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam giữa Danang Dragons và Thang Long Warriors vào tối 21-7 ở Đà Nẵng đã diễn ra quyết liệt, gay cấn...


Dù phải làm khách tại “chảo lửa” Quân Khu 5, thế nhưng, Thang Long Warriors lại thi đấu nổi bật hơn. Sau 9 phút thi đấu, họ đã ghi được số điểm gấp đôi đội chủ nhà (20-10). Tuy vậy, nỗ lực của Horace Nguyễn đã giúp Danang Dragons rút ngắn cách biệt xuống còn 12-20 khi kết thúc hiệp đấu.

Thang Long Warrios (trắng) củng cố vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu


Khoảng thời gian sau đó, hiệu suất dứt điểm không tốt (30% so với 48% của đội khách) đã khiến “Rồng sông Hàn” – biệt danh của Danang Dragons chưa thể xoay chuyển cục diện và đành chứng kiến đối thủ gia tăng tỷ số. Sau 20 phút thi đấu, đội bóng Thủ đô đã dẫn trước 38-21.

Trong hiệp 3, chỉ cần 9 phút, Danang Dragons đã rút ngắn khoảng cách từ 17 điểm xuống chỉ còn 5 điểm trước Thang Long Warriors (45-50). Nhưng đúng vào thời khắc khó khăn ấy, Hoàng Thế Hiển đã ghi 2 điểm quan trọng, giúp đội bóng của HLV Predrag Lukic dẫn 52-45 khi kết thúc hiệp 3.

Hiệp 4 chứng kiến sự tỏa sáng của Jaywuan Hill (ghi 14 điểm) để giúp “Các chiến binh Khủng long” – biệt danh của Thang Long Warriors giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 78-69 và chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với hiệu suất thắng 50%.

Ở trận đấu kế tiếp vào ngày 26-7, Danang Dragons sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Hochiminh City Wings by Jetstar và họ bắt buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục đua tranh một tấm vé tham dự vòng bán kết.

Trong khi đó, Thang Long Warriors sẽ có trận derby Thủ đô với Hanoi Buffaloes vào ngày 24-7 tại nhà thi đấu Đại học Bách khoa Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors giữ chắc vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu VBA 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.