Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors - “Chiến binh” quật cường

Minh An| 03/08/2018 06:48

(HNM) - Hành trình bảo vệ “ngôi vương” tại Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) - Jetstar 2018 của Thang Long Warriors đã gặp nhiều trắc trở hơn dự kiến...

Ngay từ giai đoạn chuẩn bị, Thang Long Warriors đã phải đối mặt với những tổn thất không nhỏ về lực lượng khi hai nhân tố thi đấu ấn tượng của họ mùa trước là Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Xuân Quốc không tiếp tục gắn bó với đội bóng vì những lý do cá nhân. Cùng với đó, huấn luyện viên Lee Tao Dana - người đưa đội bóng lên ngôi vô địch ở mùa giải 2017, cũng không còn đồng hành với đội.

Thang Long Warriors (áo sẫm) đang trở lại mạnh mẽ.


Việc bổ sung những gương mặt mới, từ huấn luyện viên Matt Skillman, hậu vệ Ngô Tuấn Trung hay Đặng Thái Hưng đòi hỏi nhà đương kim vô địch phải mất một khoảng thời gian để có thể ổn định nhân sự và lắp ráp đội hình, chuẩn bị cho mùa giải mới. Song ở giai đoạn gian nan bủa vây đó, “Các chiến binh Khủng long” - biệt danh của Thang Long Warriors lại phải đón nhận tin dữ khi huấn luyện viên Matt Skillman bất ngờ nói lời chia tay với đội bóng. Tình huống này buộc Thang Long Warriors phải bổ nhiệm một nhà cầm quân mới là huấn luyện viên Predrag Lukic.

Dù phải đối mặt với muôn vàn thách thức trong giai đoạn khởi đầu mùa giải, thế nhưng, lối chơi cùng tinh thần thi đấu quật cường là điểm tựa để “Các chiến binh Khủng long” trở lại mạnh mẽ.

Hiện tại, đội quân của huấn luyện viên Predrag Lukic đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng đạt 60%. Nếu giữ vững vị trí này, Thang Long Warriors sẽ sở hữu tấm vé góp mặt tại vòng tranh suất tham dự trận chung kết mùa giải năm nay. Với phong độ đã được cải thiện, sự khởi sắc trong lối chơi cùng những nỗ lực thi đấu không biết mệt mỏi, Thang Long Warriors đang có những bước tiến mạnh mẽ trên đường bảo vệ "ngôi vương" bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors - “Chiến binh” quật cường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.