Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Siêu nhân" mới xô đổ kỷ lục của huyền thoại Michael Phelps

Theo SƠN TÙNG (VIETNAM+)| 03/08/2018 17:10

Trong thế giới truyện tranh, Clark Kent là tên thật của “Siêu nhân”. Nhưng trong thế giới thực, rất có thể đường đua xanh nước Mỹ vừa tìm thấy một “Siêu nhân” của riêng mình.

Mới chỉ 10 tuổi nhưng Clark Kent đã cho thấy tiềm năng bơi lội của mình. (Nguồn: CBS News)


Tại Giải Vô địch Bơi lội khu vực Tây Bắc của Mỹ, cậu bé Clark Kent Apuada đã về nhất trong cả bảy hạng mục đăng ký thi đấu. Đáng chú ý trong thể thức 100m bơi bướm, Clark Kent đã phá vỡ kỷ lục mà kình ngư vĩ đại Michael Phelps thiết lập khi tham gia giải đấu hồi năm 1995.

Clark Kent hào hứng chia sẻ: “Hầu hết mọi người chỉ gọi em là Clark thôi, nhưng giờ sau khi phá vỡ kỷ lục của Michael Phelps, họ bắt đầu gọi em là Siêu nhân. Em tự nhủ với bản thân là nếu ta suy nghĩ tích cực thì những điều tích cực cũng sẽ đến”.

Huấn luyện viên Travis Rianda là người dìu dắt Clark Kent trong những bước đi đầu tiên sự nghiệp, ông cho biết: “Đối với Clark đây như là điều tuyệt vời nhất thế giới vậy, nó cứ nhắc đi nhắc lại. Ban đầu Clark chẳng nói muốn giỏi hơn Michael Phelps đâu, nó muốn trở thành một nhà khoa học, một nhà vô địch Olympic và cả giành được đai đen võ thuật cơ! Giờ cậu bé này đang trong hành trình hoàn thành cả ba mục tiêu trên không biết chừng”.

Huyền thoại Michael Phelps đã chúc mừng Clark Kent trên mạng xã hội. (Nguồn: Twitter)


Với thành tích nhanh hơn Michael Phelps năm xưa tới 1,1 giây, nước Mỹ đã tìm thấy một hạt giống đầy tiềm năng cho đường đua xanh. Bản thân Michael Phelps cũng rất vui mừng khi biết có người đã phá kỷ lục của mình, anh gửi lời nhắn nhủ với Clark Kent qua mạng xã hội rằng: “Hãy cố lên, anh bạn”!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Siêu nhân" mới xô đổ kỷ lục của huyền thoại Michael Phelps

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.