Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thắng U23 Palestine 2-1, chủ nhà khởi đầu thuận lợi

Mai Hoa| 03/08/2018 22:09

(HNMO) - Trận đấu ra quân của đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam diễn ra tối 3-8 trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) trong khuôn khổ Giải Bóng đá U23 quốc tế - Cúp Vinaphone 2018 đã kết thúc với tỷ số 2-1.


ảnh: Minh Hoàng


Đội tuyển U23 Palestine sớm dẫn bàn trước, nhờ pha đánh đầu chính xác của cầu thủ Oday làm tung lưới thủ môn Văn Lâm ở phút 28. Nhưng đội khách không duy trì lợi thế dẫn bàn được lâu, khi mà đội tuyển Olympic Việt Nam càng chơi càng phối hợp ăn ý, tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành của Palestine. Những giây cuối của hiệp 1, từ pha đi bóng của Công Phượng khiến hậu vệ U23 Palestine lúng túng phá bóng đến chân Anh Đức, tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm chính xác, cân bằng tỷ số 1-1.

ảnh: Minh Hoàng


Vào hiệp 2, đội tuyển Olympic Việt Nam gia tăng sức ép, Văn Quyết, Quang Hải có nhiều đường chuyền sắc bén và một trong các đường chuyền tuyệt vời của Quang Hải đã được tiền đạo Công Phượng tận dụng tốt, dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số cho Olympic Việt Nam ở phút thứ 52 của trận đấu.

Tỷ số 2-1 được duy trì đến hết trận đấu, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có một trận thắng xứng đáng, nhập cuộc chủ động, tạo được nhiều pha tấn công đa dạng, chịu được sức ép tấn công khi U23 Palestine dâng cao đội hình. Tuy các cầu thủ trẻ của Olympic Việt Nam còn bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng họ đã cho thấy sự đĩnh đạc, tự tin khi chuyền bóng, tranh cướp bóng. Thắng 2-1 ở trận ra quân, Olympic Việt Nam tự tin hơn khi đối mặt với U23 Oman vào tối 5-8 và Uzbekistan tối 7-8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng U23 Palestine 2-1, chủ nhà khởi đầu thuận lợi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.