Theo dõi Báo Hànộimới trên

SVĐ Mỹ Đình thắp lửa vinh danh đoàn thể thao Việt Nam trở về từ ASIAD

Theo Lê Phú/ Báo Tin Tức| 02/09/2018 20:20

Chương trình “Tự hào Việt Nam!” do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức đã diễn ra vào 17h ngày 2-9 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.


Từ chiều 2-9, nhiều người hâm mộ đã tụ họp trước Sân vận động quốc gia Mỹ Đình để chờ tới giờ tổ chức lễ vinh danh các VĐV trở về từ ASIAD.


Mỗi người một lá cờ đỏ giơ cao, có cả cờ Việt Nam và cờ Hàn Quốc, như một lời tri ân với các VĐV, cầu thủ, huấn luyện viên, đặc biệt là huấn luyện viên của đội bóng đá Olympic Việt Nam Park Hang Seo. Dù thất bại ở trận tranh Huy chương đồng, những gì đội tuyển bóng đá nam Việt Nam làm được tại ASIAD 2018, với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo, vẫn là một kỳ tích.


Khi đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam vào sân, nhiều người hâm mộ giơ cao điện thoại để ghi lại hình ảnh thần tượng của mình. Thất bại vừa qua dường như không ảnh hưởng tới sự yêu mến mà người hâm mộ dành cho các cầu thủ.


Lãnh đạo các bộ, ngành tham dự lễ vinh danh. Lễ vinh danh do Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức.


Các fan hâm mộ nữ không ngừng nghỉ cổ vũ cho các VĐV, cầu thủ mình yêu mến.

Niềm vui rạng ngời khi nhìn thấy các VĐV, cầu thủ yêu mến.


Chương trình ca nhạc trước buổi lễ vinh danh.


Lá cờ đỏ sao vàng khổng lồ xuất hiện trong tiết mục "Lá cờ" của ca sĩ Tạ Quang Thắng.


Tại lễ vinh danh, 50 VĐV có thành tích xuất sắc tại ASIAD 2018 đã được trao tặng kỷ niệm chương “Những ngôi sao vàng”, có khắc chữ “Cảm ơn niềm tự hào Việt Nam”.


Khán giả giơ cao những lá cờ chào đón đoàn thể thao Việt Nam.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SVĐ Mỹ Đình thắp lửa vinh danh đoàn thể thao Việt Nam trở về từ ASIAD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.