Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam sẽ là giải thường niên

Hà Nhật| 05/09/2018 17:52

(HNMO) - Chiều 5-9, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi thông báo, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam sẽ là giải thường niên của những người làm báo.

Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội chủ trì họp báo về giải.


Năm 2017, với sự ủng hộ, phối hợp của UBND TP Hà Nội, giải đấu được tổ chức trở lại sau 6 năm gián đoạn vì những lý do khách quan. Năm nay, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam tiếp tục được tổ chức, trong khi trước đây thường tổ chức 2 năm/lần. Theo ông Hồ Quang Lợi, việc giải đấu trở thành giải thường niên bắt nguồn từ nguyện vọng của những người làm báo yêu thích môn bóng bàn cũng như sự cam kết đồng hành của UBND TP Hà Nội, trong đó Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội trực tiếp phối hợp tổ chức.

Giải năm nay có sự tham dự của 233 vận động viên đến từ 44 cơ quan báo chí, các Liên Chi hội, Chi hội nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam và các Hội Nhà báo địa phương trong cả nước. So với giải đấu năm 2017, giải năm nay tăng 7 đoàn và 64 vận động viên. Ngoài ra, để tạo nhiều cơ hội thi đấu cho các tay vợt nữ, Ban tổ chức quy định, các tay vợt nữ được tham gia tối đa 4 nội dung thi đấu. Đối với nội dung Đồng đội nữ, các đơn vị có thể ghép thêm vận động viên của đơn vị khác để đủ số lượng vận động viên tham gia. Trong khi đó, các tay vợt nam được tham dự tối đa 3 nội dung thi đấu.

Giải sẽ khai mạc vào ngày 13-9, bế mạc vào ngày 16-9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Lễ khai mạc và bế mạc giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2018) do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao Hà Nội, Hội Nhà báo Hà Nội tổ chức.

Ngoài 14 loại giải chính thức, tại giải năm nay, Ban tổ chức sẽ trao 3 giải phụ, gồm: Giải Hoa khôi, Á khôi Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XII - năm 2018; giải Phong cách và giải Vận động viên cao tuổi nhất. Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, tiền thưởng, huy chương cho các đội, đôi, cá nhân đoạt giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba ở các nội dung thi đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam sẽ là giải thường niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.