Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinh danh 10 đơn vị có nhiều đóng góp

Mai Hoa| 27/09/2018 06:38

(HNM) - Ban Tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018 sẽ tặng Cờ của Ban Tổ chức giải cho 10 tập thể có đóng góp tích cực trong việc tổ chức giải những năm vừa qua.

Đó là các đơn vị: Phòng Công tác Chính trị - Tư tưởng (Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội); Phòng PA83 (Công an TP Hà Nội); Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị TP Hà Nội; Ban Sản xuất Các chương trình thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam); Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao các quận, huyện: Nam Từ Liêm, Gia Lâm, Thạch Thất, Ba Vì, Thanh Trì, Đông Anh.

Theo đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, đồng Trưởng ban Tổ chức giải, trong 45 năm qua, khó có thể kể hết những đơn vị có nhiều đóng góp vào thành công của giải đấu giàu truyền thống này. Việc Ban Tổ chức lựa chọn 10 tập thể để vinh danh tại cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018, được tổ chức vào sáng 30-9, chủ yếu để ghi nhận những dấu ấn của các đơn vị trong công tác tổ chức và chuyên môn của giải những năm gần đây.

Chẳng hạn, Đài Truyền hình Việt Nam đã 18 năm liên tiếp đồng hành cùng giải đấu, phát sóng trực tiếp cuộc thi chung kết hằng năm trên kênh quảng bá của Đài. Các năm qua, Ban Sản xuất Các chương trình thể thao đều bố trí đội ngũ đạo diễn, phóng viên, biên tập viên hùng hậu, chuyên nghiệp để tác nghiệp, góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về sự kiện thể thao mang ý nghĩa chính trị - xã hội lớn của Thủ đô Hà Nội.

Ban Tổ chức cũng ghi nhận sự vào cuộc tích cực của các tập thể, đơn vị cho công tác huy động người nước ngoài, học sinh, sinh viên hùng hậu tham gia Giải chạy Báo Hànộimới và bảo đảm an toàn, an ninh cho giải...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh 10 đơn vị có nhiều đóng góp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.