Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải Bóng đá Công nhân viên chức lao động - Lực lượng vũ trang thành phố năm 2018

Nhật Hà| 28/09/2018 18:02

(HNMO) - Chiều 28-9, đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá Công nhân viên chức lao động - Lực lượng vũ trang thành phố Hà Nội Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ V năm 2018.

Buổi họp bốc thăm Giải Bóng đá Công nhân viên chức lao động - Lực lượng vũ trang
thành phố Hà Nội năm 2018


Theo Ban tổ chức giải, 22 đội bóng sẽ tranh tài ở mùa giải năm nay, diễn ra ở sân bóng đá Trường Đại học Thủy lợi từ ngày 2 đến 12-10. Các đội được chia vào 6 bảng đấu, thi đấu vòng tròn để chọn ra 16 đội vào vòng 2. Cơ cấu giải thưởng năm nay tăng so với năm ngoái, trong đó đội vô địch nhận cúp, cờ, huy chương và 20 triệu đồng.

Cũng theo BTC, để bảo đảm tiêu chí giải phong trào dành cho người lao động, công tác nhân sự được đặc biệt chú trọng. Các vận động viên tham dự giải phải là người đang công tác, lao động tại các xí nghiệp, cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận, huyện, thị xã, ngành...

Đối với lực lượng vũ trang, các vận động viên phải là cán bộ, chiến sĩ công an các quận, huyện, thị xã; cán bộ, chiến sĩ của Ban Chỉ huy quân sự các quận, huyện, thị xã. Đối với các đội Công đoàn xã, phường, thị trấn, các vận động viên phải là cán bộ, nhân viên của cơ quan xã, phường, thị trấn. Các cầu thủ phải có tên trong danh sách sổ lương, được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của đơn vị từ 6 tháng trở lên, tính từ ngày tham gia thi đấu ở cấp thành phố. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Bóng đá Công nhân viên chức lao động - Lực lượng vũ trang thành phố năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.