Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm nguồn hỗ trợ cho Đội tuyển bóng bàn Việt Nam

Mai Hoa| 20/10/2018 13:58

(HNMO) - Sáng 20-10, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Công ty cổ phần thương mại đầu tư thế giới Công nghệ xanh đã ký kết hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng bàn Việt Nam.


Theo đó, đội tuyển bóng bàn Việt Nam sẽ được tài trợ 200 triệu đồng trong thời hạn 2 năm, tính từ ngày 1-11-2018 đến 1-11-2020. Nhờ vậy, các thành viên đội tuyển bóng bàn quốc gia sẽ có nguồn hỗ trợ tham gia các giải vô địch thế giới, vô địch châu Á và các giải đấu quốc tế khác, bao gồm chi phí đi lại, mua trang thiết bị chuyên môn, thưởng nóng...

Trao đổi với báo giới, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng bàn quốc gia Nguyễn Nam Hải cho biết: "Theo quy định, nguồn ngân sách dành cho các vận động viên đội tuyển được tính đồng đều như nhau, nên muốn có nguồn đầu tư thêm cho các tay vợt chủ lực, góp phần tạo thành tích đột phá, phải phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn vốn xã hội hóa. Năm 2018, đội tuyển bóng bàn Việt Nam được Ban tổ chức Giải vô địch Bóng bàn đồng đội thế giới tại Thụy Điển đài thọ ăn, ở cho 6 vận động viên (3 nam, 3 nữ) dự giải, nhưng vì không đủ kinh phí mua vé máy bay mà 3 tay vợt nữ lỡ cơ hội tham dự rất đáng tiếc".

Theo Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam Phan Anh Tuấn, trong năm 2019, đội tuyển bóng bàn quốc gia sẽ tập trung cho mục tiêu giành Huy chương vàng SEA Games và một số giải đấu quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm nguồn hỗ trợ cho Đội tuyển bóng bàn Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.