Theo dõi Báo Hànộimới trên

Độc đáo Giải chạy “Kilorun Hà Nội”

Mai Hoa| 14/11/2018 19:05

(HNMO) - Chiều 14-11, tại Hà Nội, Công ty Index Creative Village và Hãng Hàng không AirAsia đã phối hợp tổ chức buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu giải chạy mang tên “Kilorun Hà Nội


Với chủ đề “Chạy, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui - Tất cả trong cùng một hành trình”, sự kiện này sẽ được tổ chức với 2 hạng mục: Km và Kg.

Trong đó, với hạng mục Km, người tham gia sẽ chạy qua những danh thắng của Hà Nội như Tượng đài Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm, khu vực phố cổ, Nhà hát Lớn Hà Nội, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh… Đường chạy được chia làm 3 chặng là 10,7km, 6,7km và 2,3km.

Với hạng mục Kg, người tham gia có thể đi bộ hoặc chạy, kết hợp thưởng thức các món ăn đặc sản của Hà Nội như miến xào lươn, bún chả, bún thang, bánh cuốn gia truyền, bánh gối, xôi xéo… trên quãng đường dài 2,3km qua nhiều danh thắng của Thủ đô.

“Kilorun Hà Nội" năm 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 2-3-2019, tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ. Ban tổ chức kỳ vọng hoạt động này sẽ thu hút hơn 2.500 người tham gia, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam.

Nhân dịp này, Hãng Hàng không AirAsia cho vận hành nhiều chuyến bay với giá hấp dẫn để phục vụ hành khách muốn đến Hà Nội tham gia sự kiện (Chi tiết xem tại www.kilorun.com). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Độc đáo Giải chạy “Kilorun Hà Nội”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.