Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tháo gỡ khó khăn, hoàn thành tốt công tác chuẩn bị

Mai Hoa| 15/11/2018 06:42

(HNM) - Sáng 14-11, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đã nghe lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao và các bộ môn báo cáo về công tác chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII - năm 2018.

Cung điền kinh trong nhà đã sẵn sàng cho Đại hội. Ảnh: Quý Lượng


Cụ thể, dù gặp một số khó khăn về kinh phí và cơ sở vật chất nhưng Ban Tổ chức các môn thi đấu đã nỗ lực tìm giải pháp tháo gỡ để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Việc chuyển địa điểm thi đấu môn điền kinh từ Sân vận động Quốc gia (Mỹ Đình) về hai nơi là Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Nội và Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội tuy cập rập nhưng đến nay, cơ sở vật chất phục vụ tổ chức thi đấu đã được hoàn thành.

Hệ thống chấm điểm điện tử đã được xử lý kịp thời. Về lễ khai mạc Đại hội (ngày 25-11), Tổng cục Thể dục thể thao đang phối hợp chặt chẽ với TP Hà Nội trong công tác triển khai các phần việc cuối cùng, đặc biệt là phần nghi lễ.

Ngọn đuốc của Đại hội sẽ được lấy từ Bảo tàng Hồ Chí Minh. Với sự góp mặt của 65 đoàn vận động viên các tỉnh, thành phố, ngành cùng các đoàn rước cờ, trọng tài..., màn diễu hành tại lễ khai mạc Đại hội sẽ gây ấn tượng mạnh.

Nhấn mạnh chỉ còn 10 ngày nữa là chính thức khai mạc Đại hội, Thứ trưởng Lê Khánh Hải yêu cầu các đơn vị thuộc Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng của TP Hà Nội, kịp thời tháo gỡ mọi khó khăn, bảo đảm tổ chức thành công Đại hội, coi đây là đợt tập dượt, nâng cao năng lực tổ chức để chuẩn bị cho SEA Games 31 - năm 2021 cũng sẽ diễn ra tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháo gỡ khó khăn, hoàn thành tốt công tác chuẩn bị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.