Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 200 đội thi tham gia Giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2018

Nguyễn Thúc| 19/11/2018 06:17

(HNM) - Sáng 18-11, Giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2018 - Chạy vì an toàn giao thông do Bộ Công an Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Báo Mainichi (Nhật Bản) tổ chức, đã diễn ra tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Ảnh: Đầu tư


Việc tổ chức Giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2018 là sự kiện có ý nghĩa kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Qua đó, người dân cũng như lực lượng cảnh sát và doanh nghiệp hai nước có cơ hội giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết hữu nghị, tăng cường hiểu biết lẫn nhau; đồng thời tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành quy định về an toàn giao thông và trách nhiệm của các lực lượng làm công tác bảo đảm an toàn giao thông.

Theo Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Umeda Kunio, trong quá trình phát triển, Việt Nam phải đối mặt với nhiều thách thức, trong đó có an toàn giao thông. Vì vậy, giải chạy lần này không chỉ làm sâu sắc hơn mối quan hệ gắn bó giữa hai nước mà còn là dịp để góp phần nâng cao ý thức bảo đảm an toàn giao thông tại Việt Nam.

Năm nay, giải thu hút khoảng 200 đội chạy, với tổng cự ly 14km chia đều cho các thành viên trong mỗi đội. Kết thúc cuộc thi, đội về đích đầu tiên là Cục C10, Bộ Công an Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 đội thi tham gia Giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.