Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người Hà Nội ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Quang Thái| 02/12/2018 22:05

(HNMO) - Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Thủ đô Hà Nội đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines tại trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018.  

Việc giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Philippines tại bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 tối 2-12 giúp đội tuyển Việt Nam tự tin hơn khi bước vào trận lượt về tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài điều khiển trận đấu vang lên, rất đông người hâm mộ Thủ đô đã đổ về khu vực ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng và khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm để ăn mừng chiến thắng.

Mọi người cùng nhau hò reo, nhảy múa và hô vang “Việt Nam vô địch” để ăn mừng chiến thắng và cũng để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam trước trận bán kết lượt về.

Anh Nguyễn Huy Hoàng (quận Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Tôi không thể diễn tả được cảm xúc của mình lúc này. Tôi chúc đội tuyển Việt Nam gặp nhiều may mắn trong trận lượt về”.

Theo anh Hoàng, đội tuyển Việt Nam khả năng giành chiến thắng đến 90% trong trận đấu sắp tới trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Du khách nước ngoài hòa chung niềm vui chiến thắng với người hâm mộ Thủ đô.

Anh Nguyễn Quang Thi (quận Đống Đa) cho hay: “Tôi tranh thủ ra đây ghi lại cảm xúc của người hâm mộ Thủ đô khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Tôi tin rằng, đội tuyển của chúng ta sẽ cho người hâm mộ những bữa tiệc ăn mừng tưng bừng hơn nữa”.

Những cổ động viên cuồng nhiệt tại ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng.

Một gia đình trong "bữa tiệc" ăn mừng chiến thắng của người hâm mộ Thủ đô.

Một em bé theo chân bố mẹ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Dòng người vẫn tiếp tục đổ về khu vực ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng và hồ Hoàn Kiếm để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người Hà Nội ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.