Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Hà Nội giành Huy chương vàng ở môn cầu mây

Quang Thái| 03/12/2018 14:18

(HNMO) - Sáng 3-12, trận chung kết môn cầu mây nữ diễn ra kịch tính giữa đội Hà Nội và đội Yên Bái  tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (Hà Nội).

diễn ra kịch tính giữa đội Hà Nội và đội Yên Bái tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Trận chung kết nữ giữa đội cầu mây Hà Nội và đội Yên Bái.


Việc giành chiến thắng ở nội dung thi đấu đội tuyển 4 nữ trước đội Yên Bái với tỷ số 2-0, đội cầu mây Hà Nội đã đem tấm Huy chương vàng đầu tiên ở bộ môn này.

Bước vào hiệp thi đấu thứ nhất, đội cầu mây Hà Nội có phần tự tin và chơi lấn lướt trước đội cầu mây Yên Bái. Đội Hà Nội liên tục ghi điểm trực tiếp từ những cú giao cầu, đánh đầu bỏ nhỏ và santo. Không chịu được sức ép từ các VĐV Hà Nội, các VĐV đội Yên Bái liên tục giao cầu hỏng và để thua với tỷ số 7-21 trong hiệp thi đấu này.

Trận đấu diễn ra kịch tính.


Bước sang hiệp thứ hai, đội cầu mây Yên Bái thi đấu bình tĩnh hơn, dần giành lại thế trận và liên tục dẫn trước đội Hà Nội; với các tỷ số lần lượt là 6-2, 15-10 bằng những cú santo, đánh đầu đầy hiểm hóc. Nhưng, với bản lĩnh cao hơn, đội Hà Nội dần san bằng cách biệt bằng những pha phối hợp và kết thúc đẹp mắt. Khi khoảng cách về điểm số được san lấp, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao, hai đội rượt đuổi nhau từng điểm số.

Những pha santo đẹp mắt của các nữ VĐV.


Với trình độ cao hơn và chút may mắn, đội Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số sát nút 21-19 trong hiệp thi đấu thứ hai. Chung cuộc, đội cầu mây Hà Nội thắng đội cầu mây Yên Bái với tỷ số 2-0, đoạt tấm Huy chương vàng ở nội dung đội tuyển 4 nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Hà Nội giành Huy chương vàng ở môn cầu mây

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.