Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải Bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng-2018 khuấy động làng bóng rổ Hà Nội

Nhật Hà| 16/12/2018 21:54

(HNMO) - Tối 16-12, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao Tây Hồ đã diễn ra khai mạc Giải Bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng Audi Cup Hà Nội năm 2018.

Trận đấu giữa hai đội Phòng không - Không quân 1 (đỏ) và 2 tại giải.


Giải đấu này nằm trong hệ thống các giải thi đấu quốc gia được Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hoá - Thể thao TP Hà Nội tổ chức. Giải có sự tham dự của 16 đội bóng, gồm 11 đội nam và 5 đội nữ. Trong 16 đội dự giải có 6 đội nam và 1 đội nữ đến từ Hà Nội, địa phương đang đi đầu cả nước về phong trào bóng rổ. Trong các đội nam, đội trẻ Thang Long Warriors, Phòng không -Không quân 1 được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ban tổ chức sẽ trao giải Nhất, Nhì, Ba cho cả nội dung nam, nữ và giải “Vận động viên xuất sắc nhất giải” với tổng giá trị giải thưởng là trên 50 triệu đồng.

Trận đấu giữa nữ Hải Phòng (hồng) với Quảng Ninh.


Giải Bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng Audi Cup Hà Nội năm 2018 được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo, xây dựng và phát triển môn bóng rổ ở khu vực phía Bắc; đồng thời tăng cường kinh nghiệm thi đấu cho các vận động viên, đặc biệt là vận động viên trẻ; trình độ và kỹ năng điều hành của các đội ngũ điều hành, trọng tài. Giải đấu được kỳ vọng sẽ tiếp tục khuấy động phong trào bóng rổ tại Hà Nội, tạo ra sân chơi cho các đội bóng. Nét mới ở giải năm nay là các câu lạc bộ cũng được đăng ký tham dự thay vì phải là đội tuyển tỉnh, thành, ngành như những năm trước.

 Giải diễn ra liên tục đến ngày 25-12.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải Bóng rổ các tỉnh phía Bắc mở rộng-2018 khuấy động làng bóng rổ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.