Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sân chơi hấp dẫn cho thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

T.M| 28/05/2015 15:21

(HNMO)- Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, TTVH Kim Đồng sẽ tổ chức một chương trình Ngày hội cho thiếu nhi như một món quà, một lời tri ân của Trung tâm đến với khán giả Thủ đô, đặc biệt là những bạn nhỏ, các bạn thanh thiếu niên nhi đồng, các gia đình cũng như những bậc phụ huynh học sinh.


Chương trình chào mừng “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” sẽ mang đến một không gian vui tươi, tưng bừng và ý nghĩa với những bộ phim hấp dẫn và chương trình nghệ thuật đặc sắc cho thiếu nhi.


Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 30/5 đến hết ngày 3/6/2015, tại TTVH Kim Đồng (19 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình Chiếu phim miễn phí theo chủ đề: thiếu nhi và gia đình. Các phim được chiếu phục vụ khán giả miễn phí gồm: Kungfu thỏ ngố, chiến binh săn rồng,…v.v.


Khu vui chơi sáng tạo miễn phí – có thưởng sẽ được bày tại tầng 1, 2 bắt đầu từ ngày 31/5 -1/6/2015, với các trò chơi thủ công nghệ thuật sáng tạo,các bé tự trải nghiệm, tự khám phá qua các sản phẩm tự tạo. Khu vực các trò chơi dân gian: nhảy bao bố, kéo co, truyền nước,….

Khu văn hóa đọc, xây dựng tủ sách gia đình sẽ được trưng bày tại tầng 1 giới thiệu trưng bày mô hình tủ sách gia đình.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi sẽ được tổ chức từ 18h đến 20h ngày 1/6/2015 tại rạp chiếu 1, TTVH Kim Đồng. Chương trình sẽ có các tiết mục biểu diễn nghệ thuật bao gồm ca múa nhạc, thời trang, xiếc, ảo thuật, kịch, … do CLB Nghệ thuật TTVH Kim Đồng cùng các đoàn nghệ thuật, các ban nhạc, các em thiếu nhi đến từ các nhà văn hoá và các đơn vị đồng hành phối hợp biểu diễn, kết hợp tổ chức trao quà tặng và các suất học bổng cho các em học sinh giỏi tiêu biểu hay những em học sinh nghèo vượt khó của thành phố, bên cạnh đó chương trình còn dành tặng những món quà cho các em thiếu nhi đến tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân chơi hấp dẫn cho thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.