Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm và trình diễn thời trang “Chuyến hành trình”

Tuyết Minh| 28/07/2011 15:50

(HNMO)- Từ ngày 05 – 07/08, tại Trung tâm Thương mại Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội sẽ diễn ra cuộc Triển lãm và trình diễn thời trang “Chuyến hành trình”.

Một trong những mẫu thời trang của "Chuyến hành trình"


(HNMO)- Từ ngày 05 – 07/08, tại Trung tâm Thương mại Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội sẽ diễn ra cuộc Triển lãm và trình diễn thời trang “Chuyến hành trình”.

Triển lãm sẽ trưng bày các tác phẩm thời trang tốt nghiệp của sinh viên Học viện Thời trang London (Hà Nội) - chi nhánh của trường ĐH Northumbria (Anh Quốc) tốt nghiệp trong khóa này. Bên cạnh đó còn có các bộ sưu tập ấn tượng và độc đáo nhất của những sinh viên năm đầu hiện đang theo học tại trường.

Khách mời tham gia triển lãm gồm các tập đoàn, doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang, các cơ quan báo chí, lãnh đạo, giảng viên, học viên Học viện Thời trang London và phụ huynh, sinh viên quan tâm đến chuyên nghành thời trang và lĩnh vực sáng tạo.



Điểm nhấn của triển lãm lần này là đêm trình diễn thời trang mang tên “Chuyến hành trình” diễn ra vào 20h ngày 06/08/2011. Đêm trình diễn thời trang sẽ cho ra mắt 10 bộ sưu tập thời trang của sinh viên mang đậm chất nghệ thuật, vừa thể hiện cá tính sáng tạo vừa có tính ứng dụng cao. Trong đó có 8 bộ sưu tập tốt nghiệp mang tên: Gió sa mạc; Rạp xiếc; Hoa hồng đen bí ẩn; Bài ca biển cả; Đông giao Tây, Những cô nàng Rock Chic; Thảo nguyên Mông Cổ và Thánh Joan.

Ngoài trưng bày và trình diễn các bộ sưu tập thời trang, trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm, khách tham quan sẽ có dịp khám phá bí quyết mặc đẹp nhất phù hợp với vóc dáng của mình. Các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí về các xu hướng thời trang, phong cách trang điểm và kiểu tóc hợp gu với bạn trong mỗi hoàn cảnh xuất hiện khác nhau như: công sở, dự tiệc, đi chơi….

Cô May Cortazzi (phải), giảng viên thiết kế tại Học viện thời trang London.

Nhận xét về các tác phẩm tốt nghiệp của các bạn sinh viên tốt nghiệp lần này, cô May Cortazzi, giảng viên thiết kế tại Học viện thời trang London, người trực tiếp hướng dẫn cho các sinh viên cho biết: “Các thiết kế của các bạn sinh viên Việt Nam khiến tôi bất ngờ về sự sáng tạo và đầy cá tính. Tôi tin chắc rằng các bộ sưu tập tốt nghiệp sẽ khiến các bạn hứng thú”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm và trình diễn thời trang “Chuyến hành trình”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.