Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiêm ngưỡng những bộ áo dài Trương Tùng Lan sẽ diện tại HH châu Á TBD 2011

Hoàng Lân| 03/10/2011 15:39

(HNMO) – Trong cuộc thi hoa hậu châu Á Thái Bình Dương tổ chức từ ngày 1 – 15/10 tại Hàn Quốc, êkip chuẩn bị cho đại diện Trương Tùng Lâm của Việt Nam cố gắng xây dựng cho cô hình ảnh đậm chất truyền thống.

Đại diện công ty Elite Việt Nam, đơn vị có bản quyền đưa thí sinh dự thi HH châu Á Thái Bình Dương lý giải, mọi người đều biết đến Hanbok của Hàn Quốc, Kimono của Nhật Bản, xường xám của Trung Quốc... và nói đến Việt Nam không thể không nhắc đến tà áo dài. Vì lẽ đó, ở cuộc thi này, êkip chuẩn bị cho Trương Tùng Lan cố gắng thực hiện những bộ áo dài được thiết kế tỉ mỉ, công phu từ chất liệu, họa tiết, phụ kiện đi kèm.

Chiếc áo dài bằng Nhung có họa tiết của người Dao (phải) và chiếc áo dài tím có chi thêu hình hoa sen (trái)



Các NTK đã gấp rút hoàn thành những chiếc áo dài, trong có 1 bộ áo dài dành cho phần thi Trang phục dân tộc đẹp nhất, một bộ sẽ mặc trong phần trình diễn tại đêm Chung kết. Ngoài ra, cô cũng sẽ mang theo 2 bộ áo dài dành cho buổi họp báo và diễu hành trên đường phố.

Như HNMO đã đưa tin trước đó, bộ áo dài mà Tùng Lan dự định mặc dự thi Trang phục dân tộc được may bằng nhung, có họa tiết của người Dao do NTK Lan Hương thực hiện.

Ngay khi được chiêm ngưỡng bản mộc của bộ áo dài cách tân với các họa tiết dân tộc Dao, Tùng Lan cho biết đã vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp khác lạ và cầu kỳ đến từng chi tiết.

Chiếc áo dài thứ hai dự định sẽ mặc trong đêm chung kết có màu màu tím thêu họa tiết hoa sen đang được NTK Lan Hương chỉnh sửa và hoàn thiện. Được biết, chiếc áo này sẽ được đại diện của Elite mang sang Hàn Quốc cho Tùng Lan trước ngày diễn ra đêm chung kết. Chiếc áo được 5 nghệ nhân thêu tay tỉ mỉ từng chi tiết, thể hiện nên vẻ đẹp Quốc hoa Việt Nam. Màu sắc của chiếc áo dài cũng là 1 bước đột phá theo xu hướng Color Block giữa sự kết hợp màu tím, màu hồng và màu xanh lá cây. Đi kèm với chiếc áo dài là chiếc kiềng bạc và nón đội đầu.

Hiện nay, Tùng Lan đã có mặt tại Hàn Quốc cùng các thí sinh tham gia họat động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương. Vào ngày 15/10 tới đây, đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra.

Chiêm ngưỡng những chiếc áo dài mà Tùng Lan sẽ diện tại cuộc thi:

Tùng Lan vui sướng khi thử chiếc áo dài có họa tiết dân tộc Dao mà cô sẽ mặc trong phần thi Trang phục Dân tộc

Chiếc áo dài tím có họa tiết hoa sen do 5 nghệ nhân thêu tay đang được hoàn thiện nốt và sẽ được mang sang sau để Tùng Lan mặc trong đêm chung kết

Cô cũng tỏ ra hài lòng về chiếc áo dài sẽ mặc trong những sự kiện diễn ra tại cuộc thi

Thử đồ cùng cựu người mẫu Thúy Hằng, giám đốc công ty Elite Việt Nam
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng những bộ áo dài Trương Tùng Lan sẽ diện tại HH châu Á TBD 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.