Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 ý tưởng trang điểm cực lộng lẫy cho bữa tiệc đêm

Theo Instyle, Afamily| 12/12/2011 10:59

Những ý tưởng trang điểm nổi bật dưới đây từ Sao sẽ khiến bạn gái lộng lẫy, rực rỡ cho những bữa tiệc.


Hãy biến mình thành nhân vật chính của những bữa tiệc cuối năm bằng vẻ lộng lẫy, nền nã và rực rỡ mọi lúc mọi nơi bằng những phong cách trang điểm cực nổi bật của các Sao dưới đây:

- Trang điểm gam màu lạnh:


Phong cách trang điểm cá tính này của thực sự sẽ làm nổi bật đường nét khuôn mặt bạn. Với kiểu trang điểm này, bạn gái cần sử dụng kem lót và phấn nền sáng hơn màu da tự nhiên 1 tông. Cùng với đó, bạn sử dụng bóng mắt gam màu trắng bạc pha cùng màu đen để đôi mắt thực sự nổi bật và hài hòa với màu da.

Đặc biệt, bạn gái phải chú ý đến chân mày trong trường hợp này để càng làm khuôn mặt nổi bật hơn. Để gương mặt khỏi nhợt nhạt, bạn nên dùng một chút phấn hồng nhẹ cho gò má. Nhẹ nhàng, đơn giản và tươi trẻ, đó là ưu điểm của phong cách trang điểm trên.

- Trang điểm chú trọng vào đôi mắt:


Gam màu pastel (gam màu nhạt) luôn là chọn lựa hàng đầu cho những bạn gái nhẹ nhàng, nữ tính trong mọi hoàn cảnh. Đôi mắt là yếu tố trung tâm quan trọng nhất với cách trang điểm này. Bạn gái chỉ cần sử dụng mi giả dày và dài để nhấn mạnh vào vẻ đẹp đôi mắt. Ngoài ra, việc gắn mí giả còn giúp mặt bạn trông hút hồn và to hơn. Để việc gắn mi được dễ dàng, bạn nên cắt mi giả thành 3 hay 4 đoạn và gắn theo đường viền mi thật.

Nếu chọn lựa phong cách trang điểm này, bạn gái nên chọn gam màu hồng cam cho má và môi. Màu hồng cam sẽ mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật cho mọi cô gái.

- Son môi đỏ tươi:


Màu son đỏ tươi thích hợp nhất trong tiết trời lạnh vì vẻ ngoài rạng rỡ, nóng bỏng chúng mang đến cho chủ nhân. Tuy nhiên, màu đỏ của son sẽ dễ dàng 'tố cáo' những khuyết điểm trên làn da bạn; vì thế, nếu chọn lựa màu son trên, bạn nên sử dụng kem nền có độ ấm cao và độ che phủ tốt. Thêm vào đó, để tránh cho gương mặt không bị nhòe nhoẹt hoặc quá đậm phấn, bạn gái chỉ nên kẻ mắt đơn giản hoặc trang điểm mắt khói gam màu xám nhẹ nhàng.

Kiểu trang điểm này được các chuyên gia khuyến nghị là chọn lựa thích hợp nhất cho 'đêm Thánh vô cùng'. Chỉ cần một thỏi son đỏ, thế là bạn đã có một đêm Giáng Sinh ấm áp và lộng lẫy đầy sức sống.

- Trang điểm gam hồng mận:


Màu hồng là phong cách trang điểm chưa bao giờ lỗi mốt trong suốt 70 năm qua. Để kết hợp với màu son hồng mận này, bạn nên viền mi trên bằng mắt nước màu xanh thủy thủ (xanh navy) và nhấn nhá mi dưới bằng màu phấn nâu để khiến đôi mắt trông to và sáng hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên dùng phần highlight ở vùng chữ T của khuôn mặt để nổi bật đường nét của trán, mũi và cằm.

- Trang điểm gam màu tối trung tính:


Kiểu trang điểm này sẽ thích hợp nhất cho 1 chiếc váy màu metallic (kim loại) hoặc 1 chiếc váy sequins (váy đính kim sa). Bạn nên chọn màu phấn nền ở gam màu tối hơn da mặt, ví dụ như màu nâu đồng, rồi thoa đều lên trán, hai má và hai bên cánh mũi để tạo đường nét cho khuôn mặt.

Ngoài ra bạn có thể đánh mắt với gam màu nâu vàng, thêm một chút mi giả rồi kẻ viền mắt màu đen. Đặc biệt, đôi mắt của bạn nổi bật hơn nếu bạn thoa đều kem che khuyết điểm ở mi mắt dưới. Với đôi môi, tốt nhất bạn nên thoa son bóng màu nude.

Chắc chắn rằng, với việc trang điểm gam màu tối này, bạn sẽ có một gương mặt đầy ấn tượng và hợp thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 ý tưởng trang điểm cực lộng lẫy cho bữa tiệc đêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.