Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt tròn

Theo Ngôi sao| 16/12/2011 10:22

Nếu bạn đã may mắn có một khuôn mặt tròn xinh đẹp thì điều nên làm ngay để hoàn thiện diện mạo của bạn bằng việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp.


Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây về kiểu tóc phù hợp nhất cho bạn gái mặt tròn:

1. Tóc uốn lượn sóng


Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài thì các chuyên gia khuyên bạn nên uốn xoăn lọn to, nhẹ nhàng để làm gương mặt thon gọn hơn. Bạn có thể đến các tiệm cắt tóc để uốn bằng thuốc hoặc cách đơn giản hơn là sử dụng lô quấn và máy sấy ở nhà. Sóng tóc bồng bềnh buông xuông hai bên má sẽ tạo cảm giác cho gương mặt nhỏ hơn.

2. Tóc búi một nửa


Túm hết tất cả các lọn tóc và búi lên cao, đó là một kiểu tóc hoàn toàn không hợp với một khuôn mặt tròn. Vì vậy, chỉ nên buộc một nửa lớp tóc phía trên lên cao. Nửa còn lại buông trễ xuống vai. Kiểu tóc này vừa giúp khuôn mặt trông bớt béo lại vừa dịu dàng, nữ tính.

3. Tóc ngắn vừa phải


Để khuôn mặt trông gọn gàng hơn, bạn phải luôn chắc chắn rằng không cắt tóc quá ngắn. Vì vậy, dù rất yêu thích kiểu tóc bob ngắn nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên chọn dáng tóc bob dài thay vì cắt ngang cằm. Cho dù bạn để tóc xoăn hay thẳng thì chiều dài của tốt có vai trò quan trọng trong việc định hình khuôn mặt

4. Tóc mái giúp khuôn mặt bớt béo tròn


Cùng với các kiểu tóc ở trên, bạn nên kết hợp với tóc mái phù hợp để làm tăng hiệu quả. Lý tưởng nhất cho một khuôn mặt tròn là kiểu tóc mái kéo lệch về một bên hoặc tóc mái vòm mỏng (tóc phía trước cắt bằng, sấy phồng, tỉa đuổi hai bên thái dương).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt tròn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.