Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 8 Vietnam’s Next Top Model xinh đẹp bất ngờ

T.Minh| 17/10/2012 16:36

(HNMO)- 8 cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2012 trong bộ ảnh mới thật xinh đẹp và rạng rỡ. Cùng xem qua bộ ảnh mới nhất của họ được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và nhìn lại cuộc hành trình của Top 8 với cục diện và thứ tự xếp hạng luôn thay đổi bất ngờ.


Cuộc hành trình của mùa giải thứ 3 của Vietnam’s Next Top Model đã đi được hơn nửa chặng đường với những thứ hạng liên tiếp thay đổi. Những vị trí đầu tiên trong các phần thi photoshoot và thử thách của chương trình luôn bị soán ngôi bởi những cái tên khác nhau. Nếu như trong concept hình Diva, Kha Mỹ Vân có những bứt phá ngoạn mục thoát khỏi vỏ bọc là người mẫu đi trước của mình thì ngay sau đó, “đả nữ” Dương Thanh đã giật cờ khi là người được gọi tên đầu tiên của phần chụp ảnh với chủ đề Tinh Thần Thượng Võ.

Và trong tập 9 phát sóng tối chủ nhật ngày 14.10 vừa qua, cô gái cá tính nổi loạn Thiên Trang bất ngờ vươn lên vị trí dẫn đầu sau nhiều tuần liên tiếp trước đó chỉ nằm ở top an toàn. Thiên Trang đã hoàn toàn phá vỡ hình ảnh an toàn đến mức khó chấp nhận để quay lại là một cô gái 18 tuổi 6 tháng liều lĩnh và đầy tham vọng, giành lấy vị trí đầu tiên ngay trong phần thử thách và chụp hình đầy khó khăn của tuần vừa rồi.

Sau một tuần nằm trong top 2 thí sinh nguy hiểm cùng Thanh Thảo, Mai Giang – cô sinh viên vừa tốt nghiệp loại giỏi của trường Đại học Hải Phòng đã lấy lại phong độ ổn định của mình. Đặc biệt trong chủ đề Hồn Việt, Mai Giang được giám khảo Nam Trung và Xuân Lan nhận xét là người có những tiến bộ vươt bậc rõ nét nhất từ đầu cuộc hành trình đến thời điểm hiện nay. Tuy không nổi bật về cá tính, nhưng so với các thí sinh khác, Mai Giang đang có lợi thế hơn hẳn với những bước tiến chậm mà chắc.

Nguyễn Ngân cũng có những bứt phá đáng khen ngợi khi ngày một phát huy sở trưởng của mình là những bước catwalk đầy nội lực, tự tin và cuốn hút. Tuy nhiên những phần thi photoshoot của Nguyễn Ngân chưa ghi được điểm khi cách tạo dáng còn nghèo nàn và thiếu thuyết phục trong ánh mắt. Đây là điểm yếu mà Ngân cần phải khắc phục trong thời gian tới nếu muốn tiếp tục trụ lại trong cuộc thi mang tính cạnh tranh gay gắt như Vietnam’s Next Top Model.

Cô gái “diva đồng quê” Minh Nguyệt cũng đang có những bước tiến vượt bật cùng với “công chúa bong bóng” Ngọc Thúy. Cả 2 đều có những bức hình ấn tượng và cuốn hút. Với Minh Nguyệt là shoot hình chủ đề Hồn Việt còn với Ngọc Thúy là shoot hình chủ đề Tinh Thần Thượng Võ. Dù không nằm ở vị trí đầu tiên nhưng khán giả vẫn có thể bị “ám ảnh” bởi cái thần mà 2 cô gái này thể hiện. Tuy nhiên, liệu đây có phải là những lần ăn may hiếm hoi của Minh Nguyệt và Ngọc Thúy khi vị trí của họ luôn lên xuống thất thường? Liệu họ đã tìm được những hướng đi riêng để chinh phục những thử thách tiếp theo của chương trình? Câu trả lời còn nằm ở chặng hành trình của họ ở phía trước.

“Cô gái thông minh” Nhã Trúc dù không có chiều cao vượt bậc, nhưng chính sự thông minh, cá tính và luôn biết cách định hướng đi cho “cuộc chơi” đã giúp Nhã Trúc được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất. Chưa lần nào được gọi tên đầu tiên trong các bức ảnh nhưng giành chiến thắng liên tiếp trong những thử thách là điểm mạnh của Nhã Trúc. Chính điều này đã cứu Nhã Trúc không phải ra về trong tuần vừa rồi và lấy được niềm tin từ giám khảo, Nhã Trúc sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Cuộc đua của 8 cô gái, 8 cá tính và điểm mạnh khác nhau nhưng đều có sự đồng đều về chất lượng khiến cục diện của Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 3 trở nên khó dự đoán. Ngay cả những người trong cuộc là Thanh Thảo và Đỗ Hà sau khi rời khỏi cuộc thi vẫn tin rằng tất cả cũng mới bắt đầu và cuộc cạnh tranh giữa các thí sinh bây giờ chính thức bước vào giai đoạn khốc liệt. Các cô gái còn lại của cuộc thi đang tiến bộ lên từng ngày và đang dần khẳng định bản lĩnh của mình trên chặng hành trình chinh phục ngôi vị Top Model tương lai. Ai sẽ là người về đích cuối cùng? 3 người xuất sắc nhất cùng tranh tài trong đêm Chung kết truyền hình trực tiếp ngày 25/11 sắp tới là ai? Hãy chờ đợi những bứt phá trong chặng hành trình gần về đích sắp tới.

Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất của Top 8 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay xinh tươi và tỏa sáng trong ánh nắng ban mai. Bộ ảnh được thực hiện ngay tại khu vực bể bơi rất đẹp của ngôi nhà chung The Vista tọa lạc lại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Đón xem những diễn biến bất ngờ, hấp dẫn đầy kịch tính sẽ diễn ra vào các tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Ngắm những hình ảnh xinh đẹp ngày nắng mới của Top 8 Vietnam’s Next Top Model 2012:


Nhã Trúc

Dương Thanh


Nguyễn Ngân


Kha Mỹ Vân


Mai Giang


Minh Nguyệt


Ngọc Thúy


Thiên Trang



Ekip thực hiện bộ ảnh này
Photo: Phạm Hoài Nam
Retouch: Shinvox
Stylist: Tuấn Trần
Makeup: Shiseido
Hair: Wella
Costume: Valenciani, ICE
Location: The Vista An Phú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 8 Vietnam’s Next Top Model xinh đẹp bất ngờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.