Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lung linh đêm thời trang hoa của nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng

Hoàng Lân| 24/10/2012 15:29

(HNMO) – Đêm hoa nghệ thuật kết hợp thời trang áo dài cưới của nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng diễn ra vào tối 23/10 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ thu hút khá nhiều người xem.

Các tác phẩm hoa trình diễn trong show diễn


Show diễn gồm 3 phần. Phần 1: Ánh sáng thiên đường với những mẫu hoa cưới mới nhất kết hợp với đèn Led. Phần 2: Những tác phẩm hoa nghệ thuật trên áo dài cưới. Nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, lên ý tưởng thực hiện phần này với hy vọng hướng công chúng quay trở lại việc sử dụng áo dài truyền thống cho ngày cưới.

Phần thứ 3: Trình diễn bộ sưu tập áo dài kỷ lục Guinnes Việt Nam. Đây là những tác phẩm nghệ thuật đã được trưng bày trong một số sự kiện trước đây như tại Lễ hội phố Hoa và được ghi nhận kỷ lục Việt Nam. Những bộ áo dài hoa này được làm hoàn toàn bằng chất liệu thiên nhiên như đay, hoa, lá cây... Nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ, trong show hoa lần này, anh muốn mọi người nhìn ngắm gần hơn và kỹ hơn những tác phẩm hoa đã được công nhận bằng các giải thưởng và trong sách kỷ lục Việt Nam.

Đêm diễn hoa của nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng kỷ niệm 25 năm làm nghề được dàn dựng khá hoành tráng và đẹp mắt. Không gian hoa rực rỡ sắc màu đã làm mãn nhãn những người tham dự. Toàn bộ số lượng hoa trong show diễn lần này được vận chuyển từ Đà Lạt ra Hà Nội. Nhân dịp này, nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng giới thiệu website cá nhân hungnghenhan.com, với mong muốn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích cho công chúng về các mẫu thiết kế hoa, công việc của một nghệ nhân hoa.

Một số hình ảnh trong show diễn hoa của nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lung linh đêm thời trang hoa của nghệ nhân Nguyễn Mạnh Hùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.